Thị trấn Dầu Tiếng: Tổ chức Lễ Phát động Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân và giải Kéo co, Bi sắt năm 2019

02/04/2019    Lượt xem: 367    In bài viết   Độ tương phản  

Phát biểu khai mạc Lễ Phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, ông Đặng Xuân Thắng, Phó Chủ tịch UBND thị trấn – Trưởng Ban Tổ chức Ngày chạy Olympic đã nhấn mạnh ý nghĩa việc phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân là hoạt động thiết thực, góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, xây dựng thói quen thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, nâng cao thể chất cho mọi người. Qua đó, góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nhân dân, chất lượng nguồn nhân lực; xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân. 

Khối đông dự Lễ Phát động

Sau Lễ Phát động, lãnh đạo thị trấn, các ban ngành đoàn thể và đông đảo CBCC,VC và học sinh đã tham gia chạy hưởng ứng Olympic vì sức khỏe toàn dân với cự ly 1.000m.

Các vận động viên đạt giải cao môn Bi sắt

Dịp này, Ban Tổ chức cũng tổ chức thi môn Kéo co; môn Bi sắt nội dung đơn nam, đơn nữ với sự tham gia 180 vận động viên đến từ 22 đội thi. Kết quả,  Ban Tổ chức đã trao giải Nhất môn Kéo co cho khu phố 4b và 10 giải Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đơn vị; trao 08 giải gồm Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các vận động viên nam, nữ thi đấu tốt ở môn Bi sắt.

                                                                    Mai Hiền (thị trấn Dầu Tiếng)

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 260
Tuần này: 18761
Tháng này: 72406
Tổng truy cập: 3530443