Công đoàn cơ sở xã Định Hiệp, Định Thành tổ chức các hoạt động kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

16/03/2019    Lượt xem: 464    In bài viết   Độ tương phản  

Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Hoàng Minh Đức- Huyện Ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, các đồng chí Phó Bí thư đảng ủy xã, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Bích – Phó chủ tịch HĐND xã, Chủ tịch Công đoàn cơ sở xã cùng các đồng chí Phó Chủ tịch UBND xã và 18 chị em Phụ nữ là cán bộ, công đoàn viên, người lao động xã.

Trong không khí đầy sôi nổi của buổi họp mặt, các đoàn viên công đoàn được ôn lại những chặng đường lịch sử đấu tranh của phụ nữ, những cống hiến của họ trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập và xây dựng đất nước. Qua buổi lễ một lần nữa khẳng định vai trò ngày càng to lớn của người phụ nữ đóng góp cho sự phát triển của xã hội.

Bên cạnh đó Ban Chấp hành (BCH) Công đoàn cơ sở xã cũng đã tổ chức hội thi "Người đàn ông vào bếp" với 03 đội tham gia, mỗi đội được BCH Công đoàn hỗ trợ kinh phí 800.000 đồng để thi nấu ăn, hội thi diễn ra thật sôi nổi. Qua hội thi đã cho thấy sự khéo tay, nét tài hoa của các đoàn viên nam. Kết quả Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất cho tổ công đoàn Công an, Quân sự, đồng giải nhì là tổ công đoàn Khối Ủy ban và Khối Đoàn thể.

Đây là một hoạt động nhằm tiếp tục thắt chặt tình cảm đoàn kết giữa các đoàn viên trong công đoàn, là dịp để chia sẻ những khó khăn với những người phụ nữ, cùng thấu hiểu và san sẻ công việc cho nhau. Đồng thời cũng truyền đi một thông điệp về sự bình đẳng giới, đề cao vai trò người phụ nữ trong đời sống hiện đại và tôn vinh những đóng góp to lớn của những người phụ nữ - một nửa thế giới của chúng ta.

Cũng trong ngày 08/3, Công đoàn xã Định Thành đã tổ chức hội thi nấu ăn kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3. Về dự Hội thi có đồng chí Nguyễn Thị Bích Vân- Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã, cùng các đồng chí là Lãnh đạo HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam xã và cùng toàn thể công đoàn viên của xã.

Tham gia hội thi có 03 đội, với sự chuẩn bị chu đáo của các đội, tinh thần tham gia nhiệt tình. Sau 2 giờ thi đấu các đội đã cho ra mắt nhiều món ăn ngon và sự bày trí đẹp, sinh động.

Kết thúc Hội thi Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội khối Ủy ban, hai đội Khối Đoàn thể và Quân sự  đồng giải nhì.

Đây là cuộc thi được tổ chức nhằm tôn vinh và biết ơn những người phụ nữ, những người mẹ, người chị đã ngày đêm đóng góp sức mình vào công cuộc xây dựng đất nước và cuộc sống gia đình.

Nhân dịp này,  BCH Công đoàn trao tặng đến chị em những phần quà cũng như gửi lời chúc sức khoẻ và thành công trong cuộc sống đến các chị em.

Lê Thủy- Hữu Lễ

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1397
Tuần này: 14459
Tháng này: 67844
Tổng truy cập: 3525881