THỊ TRẤN DẦU TIẾNG TỔ CHỨC TRAO NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT

19/01/2022    Lượt xem: 444    In bài viết   Độ tương phản  

Tham dự buổi bàn giao có bà Lê Thị Thanh Huệ - Phó Chủ tịch UB. MTTQ huyện, bà Vương Thị Thanh Lan - Phó Bí Thường trực Đảng ủy thị trấn, bà Nguyễn Thị Bích Châu - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn và trưởng các ngành, đoàn thể thị trấn, cùng Chi bộ, Ban lãnh đạo khu phố 5.

Gia đình bà Nguyễn Thị Rất thuộc diện hộ khó khăn về nhà ở và bà Phạm Thị Tứ thuộc diện hộ nghèo của Thị trấn đang sống trong căn nhà tạm bợ, ngôi nhà bị hư hỏng nặng, các cụ già yếu thường xuyên đau bệnh. Năm 2021, được Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn đã đề nghị Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” thị trấn và Huyện, xem xét hỗ trợ xây dựng Nhà Đại đoàn kết cho 02 gia đình với số tiền là 160 triệu đồng từ nguồn quỹ “Vì người nghèo” (Quỹ “Vì người nghèo” Huyện 80.000.000 đồng và Quỹ “Vì người nghèo” thị trấn 80.000.000 đồng). Ngôi nhà cấp 4 được xây dựng kiên cố, kết cấu bằng bê tông cốt thép, mái tole, nền lát gạch men, diện tích xây dựng 40m2

Trong suốt quá trình xây dựng nhà đại đoàn kết, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” thị trấn và Huyện luôn giám sát, đôn đốc tiến độ thi công và động viên gia đình cố gắng làm ăn, ổn định cuộc sống.

Bà Lê Thị Thanh Huệ - Phó Chủ tịch UB. MTTQ huyện ghi nhận sự chung tay đóng góp của MTTQ và các đoàn thể thị trấn, khu phố và cộng đồng, để gia đình bà Nguyễn Thị Rất và bà Phạm Thị Tứ có được căn nhà mới. Đồng thời đồng chí cũng mong muốn cộng đồng tiếp tục hưởng ứng, hỗ trợ giúp đỡ người nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, xây dựng nhà ở, ổn định cuộc sống.

Tại buổi bàn giao nhà Đại đoàn kết, đại diện gia đình bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của chính quyền địa phương, các cấp lãnh đạo đã quan tâm giúp đỡ để gia đình có ngôi nhà khang trang, giảm bớt khó khăn trong cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất; cố gắng vươn lên thoát nghèo, góp phần thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” ở khu dân cư.

Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm chăm lo của các cấp ủy, chính quyền các cấp đến các đối tượng nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, nhằm động viên giúp đỡ các gia đình có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

Công Danh

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 881
Tuần này: 13943
Tháng này: 67328
Tổng truy cập: 3525365