Liên đội Tiểu học Định Thành: Tổ chức Sinh hoạt sao Nhi Đồng năm học 2018-2019

18/01/2019    Lượt xem: 881    In bài viết   Độ tương phản  

Nằm trong chương trình, kế hoạch hoạt động Đội năm học 2018-2019, Liên đội trường Tiểu học Định Thành  đã thường xuyên tổ chức cho các em lớp 3 sinh hoạt Sao nhi đồng vào tiết ngoài giờ lên lớp - buổi chiều thứ 6 hàng tuần.

Buổi sinh hoạt gồm có sự tham gia của  khối 3 nhằm tổng kết các hoạt động của các lớp trong thời gian vừa qua, cũng như các thành tích đã đạt được, những việc làm tốt mà các bạn đã thực hiện. Bên cạnh đó là các hoạt động chơi trò chơi, đố vui, văn nghệ sôi nổi dành cho các bạn học sinh.

Một buổi sinh hoạt Sao Nhi đồng

Qua các trò chơi và hình thức sinh hoạt sao cho các bạn học sinh lứa tuổi nhi đồng đã làm tăng tinh thần đoàn kết, tự tin và mạnh dạn khi cùng nhau tổ chức một hoạt động sinh hoạt tập thể gắn với chủ đề, chủ điểm trong tháng, các em có thể gặp gỡ, trau dồi và rèn luyện kỹ năng sinh hoạt tập thể giúp các em tự tin hơn trong học tập và rèn luyện.

Buổi sinh hoạt sao các lớp hàng tháng kết thúc trong những tràng pháo tay, tiếng cười vui, hồn nhiên của các em Đội viên, nhi đồng. Công tác nhi đồng đóng vai trò rất quan trọng trong việc giáo dục, bồi dưỡng và phát triển thế hệ tương lai của đất nước. Thông qua các buổi sinh hoạt, các em nhi đồng thực sự có những hoạt động mới, đầy hấp dẫn, rèn luyện cho các em tính linh hoạt, mạnh dạn, tự tin, giúp các em làm quen với sinh hoạt tập thể để các em có điều kiện phát huy khả năng của mình.

Ngọc Trâm (Định Thành)

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2574
Tuần này: 15636
Tháng này: 69021
Tổng truy cập: 3527058