Long Hòa Tổ chức lễ ra quân chiến dịch diệt lăng quăng tăng cường vệ sinh và truyền thông phòng chống sốt xuất huyết, zika và bệnh tay chân miệng trên địa bàn xã

06/05/2021    Lượt xem: 562    In bài viết   Độ tương phản  

Dự Lễ ra quân và phát động có bà Nguyễn Thị Thanh - Phó Trưởng Trạm Y tế xã - Phó Ban Thường trực; đại diện các ban, ngành đoàn thể xã; các thành viên trong Ban Chỉ đạo; Trưởng và Phó Ban lãnh đạo các ấp; cộng tác viên y tế các ấp và hơn 80 người dân cùng tham dự.

Lễ ra quân với chủ đề “ Cộng đồng chung tay phòng chống sốt xuất huyết, bệnh tay chân miệng và zika”. Theo đó, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm trên người xã Long Hòa huy động cộng đồng và toàn xã hội cùng tham gia loại bỏ các vật có thể chứa nước, xóa các điểm nguy cơ, giảm nguồn sinh sản của muỗi, trong mỗi gia đình và tại từng điểm nguy cơ xảy ra dịch bệnh.

Để đảm bảo duy trì tính bền vững của hoạt động phòng, chống sốt xuất huyết dựa vào cộng đồng. Sau buổi lễ, Ban chỉ đạo phân công các tổ đến các hộ dân trên địa bàn phát tờ rơi truyên truyền các biện pháp phòng bệnh sốt xuất huyết, zika, tay - chân - miệng, kiểm tra loại bỏ các vật có thể chứa nước xung quanh nhà./.

Kim Phượng

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 936
Tuần này: 18761
Tháng này: 73082
Tổng truy cập: 3531119