Long Tân tổ chức Lễ Khai mạc Đại hội Thể thao lần VI gắn với Lễ phát động chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2021

03/05/2021    Lượt xem: 282    In bài viết   Độ tương phản  

Dự Lễ Khai mạc có ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Chủ tịch UBND huyện; ông Đặng Minh Phước - Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin huyện; ông Đặng Hữu Quang - Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện; Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, các ban ngành, đoàn thể xã và Ban Giám đốc Nông trường cao su Long Tân; 12 đoàn thể thao với trên 300 vận động viên thuộc 8 ấp, các trường học, đơn vị kinh tế, các câu lạc bộ thể thao trên địa bàn xã.

Màn trình diễn Earobic chào mừng Đại hội

Đại hội Thể dục Thể thao xã Long Tân lần VI năm 2021 tổ chức 7 môn gồm: bóng đá, bóng chuyền, bi sắt, cầu lông, điền kinh, bơi và kéo co. Dự kiến các môn được tổ chức từ ngày 15/3/2021 và kết thúc 15/5/2021 để tuyển chọn các vận động viên xuất sắc tham gia các giải của Đại hội thể dục thể thao cấp huyện.

Đại hội Thể dục Thể thao xã Long Tân lần VI gắn với Lễ phát động chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2021 là dịp để các vận động viên giao lưu, thi đấu với mục tiêu vui khỏe, đoàn kết và rèn luyện sức khỏe, trên tinh thần thượng võ, thắng không kêu, bại không nãn thi đấu tự tin quyết tâm và giành thắng lợi.

Đại hội cũng nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các ngành, các cấp và toàn xã hội về vai trò, tầm quan trọng của thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực của nhân dân, góp phần đào tạo con người phát triển toàn diện; gắn công tác tổ chức Đại hội Thể dục Thể thao với việc đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Đến nay số hộ luyện tập thể dục thể thao thường xuyên trên địa bàn xã Long Tân chiếm 36,5%. Xã cũng đã phát triển phong trào thể thao thường xuyên và chọn ra những vận động viên xuất sắc để bồi dưỡng và tham gia thi đấu cấp Huyện và Tỉnh; từng bước xã hội hóa hoạt động thể dục thể thao trong nhiều môn như: Chạy xe đạp, cầu lông, Bida, bơi,…. Các trường học cũng đã chủ động tổ chức các hoạt động thể dục thể thao trong các ngày lễ lớn, qua đó đã tạo ra nhiều hạt nhân nòng cốt về  hoạt động thể dục thể thao của địa phương.

Ngọc Thịnh

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1996
Tuần này: 3473
Tháng này: 77894
Tổng truy cập: 3535931