Xã Minh Thạnh tổ chức Lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao lần thứ VI năm 2021

13/04/2021    Lượt xem: 411    In bài viết   Độ tương phản  

Quang cảnh buổi Lễ

Dự khai mạc có ông Đỗ Văn Toàn - Trưởng phòng Nghiệp vụ Thể thao, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Bình Dương; ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Chỉ đạo Đại hội TDTT huyện Dầu Tiếng; lãnh đạo các Phòng, Ban, Ngành, Đoàn thể huyện; lãnh đạo UBND và công chức văn hóa của 11 xã, thị trấn; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ngành, đoàn thể và các cán bộ, công chức xã Minh Thạnh; cùng các đồng chí Bí thư Chi bộ, Trưởng Ban lãnh đạo ấp và hơn 300 vận động viên, lực lượng tham gia diễu hành và nhân dân trên địa bàn xã đã đến xem và cổ vũ cho Đại hội.

Đại hội Thể dục Thể thao xã Minh Thạnh lần thứ VI năm 2021, là Đại hội điểm của huyện được tổ chức, trang nghiêm và ấn tượng với phần lễ diễu hành biểu dương lực lượng của các khối đại diện cho 7 ấp, người lao động, các đoàn thể, trường học, lực lượng công an, quân sự...  và các màn đồng diễn múa, Aerobic, võ thuật, thể dục dưỡng sinh...

 Đại hội Thể dục thể thao xã Minh Thạnh tổ chức Gồm 09 môn thi đấu: Việt dã, Cờ tướng, Bóng đá, Cầu lông, Bida, Điền kinh, Kéo co, Taekwondo và môn Bóng chuyền. Theo kế hoạch, Đại hội TDTT xã Minh Thạnh dự kiến sẽ kết thúc vào giữa tháng 5/2021. Ban tổ chức sẽ trao giải ở các nội dung thi đấu, đồng thời lựa chọn những vận động viên xuất sắc tham gia thi đấu tại  Đại hội Thể dục thể thao huyện lần thứ VI.

Bích Thảo

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2324
Tuần này: 18442
Tháng này: 71827
Tổng truy cập: 3529864