Xã Định An tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng, Chính quyền Mặt trận Tổ quốc và các Đoàn thể năm 2020.

23/03/2021    Lượt xem: 332    In bài viết   Độ tương phản  

Đến dự Hội nghị có ông Trà Văn Dân - UVTV, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy; bà Hồ Thị Lam - HUV, Phó Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; bà Nguyễn Thị Bích Vân - HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện; cùng lãnh đạo, công chức và nhân viên Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN, các Đoàn thể xã; đại diện Chi bộ và Ban lãnh đạo của 09 ấp.

Quang cảnh tại buổi hội nghị

Năm 2020, cùng với những thành tựu đạt được trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa - xã hội, công tác xây dựng Đảng đã tạo được sự chuyển biến tích cực trên các mặt trận chính trị, tư tưởng và tổ chức. Công tác lãnh đạo, chỉ đạo tiếp tục được đổi mới. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên tiếp tục được tăng cường, Đảng ủy xã đã triển khai, quán triệt đến cán bộ, đảng viên các chỉ thị, nghị quyết, kế hoạch của cấp trên đầy đủ, từ đó đề ra kế hoạch triển khai, tổ chức thực hiện cơ bản hoàn thành nhiệm vụ năm 2020, đặc biệt là tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ xã Định An lần thứ V, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Bên cạnh đó, công tác kiện toàn tổ chức bộ máy và cán bộ được chú trọng. Việc thực hiện cơ chế Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý điều hành, Mặt trận và các đoàn thể vận động và cùng nhân dân tổ chức thực hiện được nhất quán, thống nhất mang hiệu quả cao góp phần tích cực xây dựng Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể vững mạnh, đời sống của nhân dân ngày càng ổn định, công tác an sinh xã hội được chú trọng, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định.

Các cá nhân và tập thể có thành tích xuất xắc trong công tác xây dựng Đảng, chính quyền năm 2020.

Dịp này, xã Định An đã trao tặng giấy khen của Đảng bộ cho 04 tập thể, 32 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020./.

Quốc Thái

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 748
Tuần này: 4561
Tháng này: 12164
Tổng truy cập: 3549834