UBND xã Minh Tân vận động mạnh thường quân tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo, người già neo đơn, hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

18/02/2021    Lượt xem: 695    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 04/2/2021 tại TTVH và HTCĐ xã Minh Tân, UBND xã Minh Tân vận động các mạnh thường quân tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo, người già neo đơn và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Ông Nguyễn Minh Thuận Thuận - Phó Chủ tịch UBND xã và  ông Huỳnh Bửu Quang - trụ trì Tịnh xá Ngọc Thịnh trao tặng quà cho hộ nghèo và hộ khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn xã

Dự lễ trao quà, có ông Nguyễn Minh Thuận - Phó Chủ tịch UBND xã;  ông Huỳnh Bửu Quang - trụ trì Tịnh xá Ngọc Thịnh, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh; các mạnh thường quân trên địa bàn xã và 100 hộ nghèo, cận nghèo, người già neo đơn, hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân

Được biết, mỗi phần quà do UBND xã vận động bao gồm: gạo, mì gói, đường, dầu ăn và các nhu yếu phẩm khác với tổng trị giá trên 30 triệu đồng. Qua đó động viên và giúp đỡ cho hộ nghèo, cận nghèo, người già neo đơn đón một cái Tết đầm ấm và hạnh phúc.

Thanh Xuân

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 616
Tuần này: 616
Tháng này: 8219
Tổng truy cập: 3545889