Công an xã Long Hòa Tổ chức Hội nghị trao giấy khen đột xuất của chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng và của chủ tịch UBND xã Long Hòa cho các cá nhân có thành tích đóng góp váo công tác giữ gìn ANTT trên địa bàn xã Long Hòa năm 2021.

25/01/2021    Lượt xem: 1709    In bài viết   Độ tương phản  

Đến dự có đồng chí Nguyễn Thái Sơn - Phó Trưởng phòng Xây dựng phong trào Bảo vệ an ninh tổ quốc (XDPT BVANTQ) tỉnh Bình Dương; đồng chí Đại úy Bùi Ngọc Định – Phó Trưởng phòng XDPT BVANTQ huyện Dầu Tiếng; ông Võ Trung Nghĩa - Bí thư Đảng uỷ xã; ông Nguyễn Văn Hòa - Giám Đốc NTCS Long Hòa; Đại diện các ban, ngành đoàn thể xã; Trưởng Ban lãnh đạo 7 ấp; lực lượng của Công an xã; công nhân Nông trường và người dân trên địa bàn  07 ấp cùng tham dự.

02 cá nhân được khen thưởng đột xuất

Trong thời vừa qua đây trên địa bàn xã Long Hòa thường xảy ra các vụ trộm, cướp vào lúc đêm khuya khi người dân ngủ say hoặc vào lúc công nhân cạo sớm không có người ở nhà, các đối tượng trộm cướp lẽn vào nhà thực hiện các hành vi trộm cướp tai sản của người dân…. Vừa qua trên địa bàn xã có xẩy ra 1 vụ trộm, cướp  xe máy vào lúc 11h45p được quần chúng nhân dân báo tin phát hiện được 02 đối tượng đột nhập vào nhà để trộm tài sản. Nhận được tin lực lượng Công an xã triển khai cùng quàn chúng nhân dân bắt được một đối thượng còn 01 đối tượng điều khiển xe mô tô chạy thoát. Qua đấu tranh khai thác đối tượng bị bắt khai tên: Nguyễn Văn Tuấn, SN: 1992, KKTT: 29/24/19 ĐưỜNG số 8, P. Tân Qúy. Tân Phú, TP. HCM còn đối tượng chạy thoát tên Minh không rõ địa chỉ của đối tượng…… Để động viên, khích lệ tinh thần UBND huyện Dầu Tiếng khen thưởng cho 02 cá nhân đã có thành tích xuất sắc truy bắt đối tượng cướp tài sản tại ấp Long Thọ, xã Long Hòa  và UBND xã Long Hòa khen thưởng cho 03 cá nhân đã có thành tích trong công tác đóng góp vào đề án xã hội hóa Camera an ninh trên địa bàn xã Long Hòa.     

Tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Thái Sơn – Phó Trưởng phòng XDPT bảo vệ ANTQ tỉnh Bình Dương đã tuyên truyền các nội dung về phòng chống tội phạm bảo vệ an ninh trật tự trước trong và sau tết Nguyên Đán năm 2021 và  những thủ đoạn phổ biến của tội phạm hiện nay. Đồng thời tuyên truyền và hướng dẫn cho người dân cách phòng chống các loại tội phạm và nâng cao ý thức bảo vệ tài sản của mình ….. Dịp này đã phát hơn 1.000 tờ rơi có các nội dung về nâng cao kiến thức đề cao cảnh giác chung tay phòng chống có hiệu quả tội phạm mua bán người và phải làm gì để không phải là nạn hân của tội phạm mua bán người….; hảy cảnh giác và tích chực tham gia phồng chống tội phạm trộm cắp tài sản; những thủ đoạn phổ biến của tội phạm trộm cắp tài sản hiện nay và các biện pháp để để tự bảo vệ tài sản của mình./.

Kim Phượng

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2218
Tuần này: 18761
Tháng này: 74364
Tổng truy cập: 3532401