UBND xã Minh Tân phối hợp với Hội cựu Thanh niên xung phong huyện và Hội cựu TNXP xã Minh Tân trao tặng nhà Nghĩa tình đồng đội

11/01/2021    Lượt xem: 277    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 29/12/2020, UBND xã Minh Tân phối hợp với Hội cựu Thanh niên xung phong huyện và Hội cựu Thanh niên xung phong xã Minh Tân tổ chức trao tặng nhà Nghĩa tình đồng đội cho bà Bùi Thị Dân là hội viên Hội cựu Thanh niên xung phong xã. Dự lễ trao nhà có ông Bùi Tứ Xuân Hòa, Chủ Tịch Hội cựu Thanh niên xung phong huyện và ông Nguyễn Minh Thuận, Phó Chủ tịch UBND xã.

Ông Bùi Tứ Xuân Hòa, Chủ Tịch Hội cựu Thanh niên xung phong huyện và ông Nguyễn Minh Thuận, PCT.UBND xã trao tặng nhà cho bà Bùi Thị Dân

Ngôi nhà được xây dựng với tổng diện tích 60 m2,  tường nhà xây bằng bê tông xi măng, nền lót gạch, mái lợp tôn với tổng kinh phí 50 triệu đồng. Kinh phí do Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Ngân hàng Quân đội Chi nhánh Bình Dương và Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương tài trợ trao tặng.

Tại buổi lễ trao nhà huyện Hội cùng lãnh đạo địa phương, Ban lãnh đạo các ấp và bà con hàng xóm cũng đến chung vui và có những phần quà trao tặng đến bà Bùi Thị Dân. Qua đó thể hiện được sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo các cấp và chính quyền địa phương đến nhân dân trên địa bàn xã nói chung và của hội viên Hội cựu Thanh niên xung phong xã nói riêng.

Thanh Xuân

 

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 900
Tuần này: 18761
Tháng này: 73046
Tổng truy cập: 3531083