Xã Định Thành: Míttinh Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2018

09/12/2018    Lượt xem: 545    In bài viết   Độ tương phản  

Dự Lễ có, Trung tâm Y tế huyện; UBND và các ban ngành, đoàn thể xã, đoàn viên thanh niên cùng đông đảo người dân trên địa bàn.

Quang cảnh Lễ míttinh

Với chủ đề “Hướng tới mục tiêu 90- 90- 90 để kết thúc dịch AIDS tại Việt Nam” nhằm thúc đẩy sự tham gia của cả hệ thống chính trị và của toàn dân vào thực hiện “Chiến lược Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS đến năm 2020 và tầm nhìn 2030”. Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS và “Phong trào toàn dân tham gia phòng, chống HIV/AIDS tại cộng đồng dân cư” xã Định Thành kêu gọi các ban ngành, đoàn thể và nhân dân trên địa bàn xã tích cực tham gia vào các hoạt động phòng, chống HIV/AIDS, tạo thành phong trào rộng khắp, góp phần chia sẻ, động viên những người nhiễm HIV/AIDS hòa nhập cộng đồng; ngành y tế tăng cường các biện pháp hỗ trợ thiết thực và hiệu quả, đảm bảo mục tiêu mọi người dân đều được tiếp cận với các dịch vụ dự phòng, chăm sóc và điều trị HIV/AIDS tốt nhất.

Sau Lễ phát động, khối đông đã diễu hành tuyên truyền phòng, chống HIV/AIDS trên tuyến đường ĐT 744 từ Nhà Văn hóa Rạch Đá đến ấp Yên Ngựa.

                                                                                      Nguyễn Hữu Lễ

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 865
Tuần này: 16958
Tháng này: 48933
Tổng truy cập: 3506970