Ban Chỉ đạo các Chương trình mục tiêu giảm nghèo xã Long Hòa tổ chức Hội nghị tiếp xúc và đối thoại với hộ nghèo năm 2020

27/11/2020    Lượt xem: 210    In bài viết   Độ tương phản  

Dự buổi tiếp xúc có ông Võ Trung Nghĩa, Bí thư Đảng ủy xã; bà Phan Hồng Xinh, Phó Chủ tịch UBND xã; Bà Phan Thị Bích Tuyền, Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam xã; các ban, ngành đoàn thể xã và hơn 50 người là hộ nghèo, hộ cận và hộ thoát nghèo năm 2020 cùng tham dự.

Đại diện UBND xã giải trình và trả lời các ý kiến, kiến nghị

Hội nghị đã thông qua báo cáo tình hình thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. Tại buổi tiếp xúc và đối thoại với các hộ nghèo, hộ cận nghèo có các nội dung ý kiến như: Các em học sinh là con của hộ nghèo, hộ cận nghèo có được giảm các khoản tiền thu tại nhà trường hay không; hộ nghèo có được nhà nước hỗ trợ 100% tiền điện hàng tháng hay không; hộ nghèo, hộ cận nghèo có được vay những nguồn vốn của Ngân hành Chính sách - Xã hội huyện không và hồ sơ vay làm như thế nào,….

Qua các ý kiến, kiến nghị của các hộ nghèo, hộ cận nghèo. Đại diện UBND xã đã giải trình và trả lời hết các ý kiến, kiền nghị của các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã.

Ông Võ Trung Nghĩa, Bí thư Đảng ủy xã trao qua cho hộ nghèo

Dịp này, Ban Chỉ đạo các Chương trình mục tiêu giảm nghèo của xã đã trao 67 phần qua cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn trị giá hơn 10 triệu đồng.

Kim Phượng

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 991
Tuần này: 4804
Tháng này: 12407
Tổng truy cập: 3550077