Trường Mầm non An Lập, tổ chức thi giáo viên dạy giỏi, cấp dưỡng nấu ăn giỏi cấp trường năm học 2020-2021

19/11/2020    Lượt xem: 558    In bài viết   Độ tương phản  

Với mục đích góp phần đẩy mạnh các phong trào thi đua, khuyến khích động viên, tuyên dương, nhân rộng những điển hình tiên tiến trong hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ nhằm nâng cao chất lượng giáo dục mầm non, tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đồng thời, đây cũng là dịp để giáo viên khẳng định bản thân, giao lưu, học hỏi, rút kinh nghiệm trong giảng dạy,. . . Mặt khác, hội thi là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó Ban Giám hiệu nhà trường xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới trong chương trình giáo dục Mầm non.

Thi trình bày biện pháp chăm sóc nuôi dưỡng giáo dục trẻ

Hội thi diễn ra trong 2 ngày 9 và10/11/2020, giáo viên dạy giỏi cấp trường vòng thuyết trình và cấp dưỡng nấu ăn giỏi năm học 2020-2021 theo hình thức thi thuyết trình, trình bày biện pháp chăm sóc nuôi dưỡng giáo dục trẻ tại nhóm lớp giáo viên phụ trách.

Tham gia thi vòng thuyết trình có 12/12 giáo viên và 05 cấp dưỡng nấu ăn giỏi. Các đồng chí tham gia dự thi với tinh thần tự tin, tập trung cao độ, mặc dù đa số các giáo viên dự thi còn rất trẻ nhưng đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, không ngừng phấn đấu để nâng cao tay nghề, khẳng định năng lực của bản thân.

Phần thi cấp dưỡng nấu ăn giỏi

Qua hội thi, các giáo viên đã thu nhận được nhiều kinh nghiệm quý báu để có thể vững vàng hơn trong nghề nghiệp, là những hạt nhân tốt cho đơn vị, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong sự nghiệp giáo dục.

                                                                                                 Lê Thanh

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1514
Tuần này: 2991
Tháng này: 77412
Tổng truy cập: 3535449