Xã Định Thành: Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp uỷ, Chính quyền với Nhân dân trên địa bàn xã năm 2020

19/11/2020    Lượt xem: 276    In bài viết   Độ tương phản  

Dự buổi đối thoại có ông Nguyễn Toàn Sang, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã; các Phó Bí thư Đảng ủy xã: Đặng Thành Đông, Nguyễn Phương Dung; ông Đinh Minh Tâm, Phó Chủ tịch UBND xã, ông Trương Hữu Thanh, Chủ tịch UB.MTTQ; cán bộ, công chức xã; ban lãnh đạo các ấp và trên 40 hộ dân trên địa bàn xã.

Tại buổi đối thoại, nhân dân trong xã đã được nghe báo cáo tóm tắt tình hình an sinh xã hội, giải quyết việc làm năm 2020. Dịp này, người dân đã phản ánh những ý kiến về những vấn đề liên quan như: tạo điều kiện giải quyết việc làm cho nhân dân; có khoản hỗ trợ cho người dân thuộc hộ chính sách; vấn đề khai thác địa điểm du lịch bán đảo Tha La,....

Qua các ý kiến của người dân, các ngành liên quan và lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã đã giải trình và trả lời thỏa đáng các ý kiến.

Quang cảnh tại Hội nghị

Thông qua hội nghị đối thoại trực tiếp nhằm giúp lãnh đạo xã Định Thành nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng, các ý kiến, kiến nghị của nhân dân về phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; đồng thời, tuyên truyền, phổ biến, đưa chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân; tạo sự đồng thuận, thống nhất giữa chính quyền với nhân dân trong quá trình tổ chức thực hiện, góp phần đổi mới phương thức quản lý điều hành của Chính quyền địa phương, nâng cao trách nhiệm, hiệu quả phục vụ nhân dân của Chính quyền và đội ngũ cán bộ, công chức trong quá trình thực thi công vụ. Tăng cường củng cố mối quan hệ mật thiết giữa Nhà nước với nhân dân, không ngừng phát huy quyền làm chủ của nhân dân.

Hữu Lễ

 

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1750
Tuần này: 3227
Tháng này: 77648
Tổng truy cập: 3535685