Hội nghị tiếp xúc giữa đại biểu HĐND tỉnh, huyện với cử tri xã Thanh Tuyền

13/11/2020    Lượt xem: 240    In bài viết   Độ tương phản  

Dự buổi tiếp xúc có ông Đậu Đức Cường, Phó Ban Pháp chế HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND huyện; ông Lê Hữu Dũng, đại biểu HĐND huyện; cùng lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã.

Quang cảnh buổi tiếp xúc

 Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã nghe đại biểu HĐND tỉnh, huyện thông báo đến cử tri kết quả hoạt động của Thường trực HĐND tỉnh, HĐND huyện năm 2020; thông báo nội dung kỳ họp thường lệ cuối năm của HĐND tỉnh, HĐND huyện; báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện; trả lời ý kiến của cử tri tại đợt tiếp xúc cử tri kỳ họp giữa năm 2020.

Cử tri phát biểu ý kiến

Dịp này, cử tri cũng đã kiến nghị với đoàn một số ý kiến xung quanh các vấn đề về vấn đề ô nhiễm môi trường của một số hộ chăn nuôi; xử lý nghiêm các đối tượng  sử dụng máy kích đánh bắt cá; bồi thường, giải tỏa làm các tuyến đường  N1 chưa họp lý; vấn đề ô nhiễm môi trường tại Công ty gạch Hùng Anh.

Sau khi lắng nghe ý kiến của cử tri, đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện và chính quyền địa phương đã giải trình các ý kiến thuộc thẩm quyền. Đồng thời ghi nhận các ý kiến còn lại để chuyển lên các ngành xem xét giải quyết và trả lời cho cử tri trong thời gian tới.

Trần Vinh

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 712
Tuần này: 712
Tháng này: 8315
Tổng truy cập: 3545985