Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc với cử tri xã Minh Tân

13/11/2020    Lượt xem: 257    In bài viết   Độ tương phản  

Dự buổi tiếp xúc có ông Nguyễn Quốc Cường, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Dương; ông Nguyễn Thanh Hải, đại biểu HĐND huyện; cùng Lãnh đạo xã Minh Tân.

Ông Nguyễn Quốc Cường, Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Bình Dương

báo cáo kết quả hoạt động của Thường trực HĐND Tỉnh

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã báo cáo với cử tri kết quả hoạt động của Thường trực HĐND tỉnh, huyện năm 2020 và dự kiến chương trình kỳ họp cuối năm 2020.

Dịp này, cử tri xã Minh Tân đã có một số ý kiến, kiến nghị về các vấn đề: trách nhiệm sửa chữa đường điện bị hư tại chợ mới Minh Tân thuộc ấp Tân Thanh; hệ thống xử lý nước thải tại chợ mới chợ mới Minh Tân gặp sự cố cần khắc phục; rác thải tập kết về chợ mới chợ mới Minh Tân gây hôi thối cho các hộ kinh doanh, buôn bán cần được giải quyết; cần đơn giản hóa thủ tục làm sổ đỏ để thuận tiện cho người dân khi đi làm sổ nhất là thủ tục cha, mẹ cho, tặng đất cho con cần đơn giản hơn tránh gây khó khăn cho người cần; thủ tục cấp sổ đỏ cho hộ dân ở ấp Tân Định chưa rõ ràng;...

Qua các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện và Lãnh đạo xã Minh Tân đã giải trình một số ý kiến thuộc thẩm quyền. Đồng thời, ghi nhận các ý kiến còn lại để chuyển đến các ngành chức năng xem xét, giải quyết, trả lời cử tri tại xã Minh tân trong kỳ tiếp xúc tới.

Thanh Xuân

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 711
Tuần này: 711
Tháng này: 8314
Tổng truy cập: 3545984