Hội Cựu Chiến binh xã Định Thành Tổ chức hội nghị tổng kết năm 2018

08/12/2018    Lượt xem: 654    In bài viết   Độ tương phản  

Về dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Quang Bình – Phó Chủ tịch Hội CCB Huyện Dầu Tiếng, đồng chí Đặng Thành Đông – Phó Bí thư Đảng Ủy xã Định Thành, cùng các đồng chí là Trưởng các ban ngành đoàn thể xã, các đơn vị kết nghĩa và 98 hội viên tham dự.

Tại Hội nghị Ông Lê Văn Lộc Chủ tịch Hội CCB xã ôn lại truyền thống, quá trình hình thành và phát triển 29 năm qua của Hội CCB Việt Nam và báo cáo tổng kết hoạt động công tác Hội xã Định Thành năm 2018.

Trong năm 2018, Ban Chấp hành Hội Cựu Chiến binh xã Định Thành đã bám sát sự chỉ đạo của Hội cấp trên, Nghị quyết lãnh đạo của Đảng ủy xã, xây dựng kế hoạch hoạt động năm, quý, tháng cụ thể; triển khai đến các chi hội để tổ chức thực hiện; phân công Ủy viên BCH phụ trách kiểm tra, giám sát, tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, tham gia xây dựng bảo vệ Đảng, Chính quyền và nhân dân; Bảo vệ chế độ XHCN, khối đại đoàn kết toàn dân; Giúp đỡ hội viên đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, nâng cao đời sống và hoạt động tình nghĩa.

Các Hội viên chụp hình lưu niệm

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Quang Bình – Phó Chủ tịch hội CCB huyện đã ghi nhận kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2018 của Hội CCB xã Định Thành, những bước đột phá, cải tiến mới trong triển khai hoạt động và hiệu quả đạt được. Đối với nhiệm vụ năm 2019, đồng chí chỉ đạo, Ban chấp hành Hội cần rà soát các điểm còn yếu, tồn tại trong năm 2018, bám sát kế hoạch và các nhiệm vụ cụ thể được giao năm 2019.

Nhân dịp này Hội cũng đã khen thưởng 02 tập thể và 06 cá nhân đã có những đóng góp tích cực cho hoạt động công tác của Hội.

                                            Nguyễn Hữu Lễ

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1535
Tuần này: 19480
Tháng này: 52990
Tổng truy cập: 3511027