Hội Liên hiệp phụ nữ xã Minh Hòa ra mắt Câu Lạc bộ “Phụ nữ với vệ sinh An toàn thực phẩm”

08/12/2018    Lượt xem: 715    In bài viết   Độ tương phản  

Vừa qua, Hội Liên hiệp phụ nữ xã tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc “Phụ nữ với Vệ sinh An toàn Thực phẩm”.

Đến dự buổi lễ có bà Ngô Thị Mỹ Châu – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã, cùng các đồng chí đại diện ban, ngành đoàn thể xã và 18 thành viên Câu Lạc bộ là những hội viên, tiểu thương phụ nữ buôn bán các quầy hàng thực phẩm nhỏ tại chợ Minh Hòa.

Thành viên Câu lạc bộ “Phụ nữ với vệ sinh an toàn thực phẩm”

Tại buổi lễ đã ra mắt Ban Chủ nhiệm với 03 thành viên, thông qua Quy chế hoạt động Câu lạc bộ, tổ chức sinh hoạt định kỳ 03 tháng/1lần, mỗi thành viên tham gia đóng góp quỹ 100.000đ/quý/một thành viên.

Nội dung sinh hoạt câu lạc bộ: Vận động tuyên truyền thực hiện an toàn vệ sinh thực phẩm đến người sản xuất về các khâu sản xuất thực phẩm sạch, chế biến thực phẩm tuân thủ đúng quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm, buôn bán thực phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ, thực phẩm an toàn; tuyên truyền cho người tiêu dùng về kiến thức lựa chọn thực phẩm, cách nhận biết các dấu hiệu ngộ độc thực phẩm .v.v. phát hiện và phản ảnh những hành vi có dấu hiệu vi phạm về an toàn vệ sinh thực phẩm để kịp thời ngăn chặn và phòng ngừa.

Thông qua các hoạt động góp phần nâng cao nhận thức của chủ các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm cũng như người dân về vấn đề đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để bảo vệ sức khỏe cho người dân và cộng đồng trên địa bàn.

                                                                            Mộng Tuyền (PN Minh Hòa)

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 220
Tuần này: 13282
Tháng này: 66667
Tổng truy cập: 3524704