Thị trấn Dầu Tiếng: Tổ chức đối thoại Đảng, Chính quyền với Nhân dân

08/10/2020    Lượt xem: 242    In bài viết   Độ tương phản  

Dự đối thoại có bà Nguyễn Thị Gương, Bí thư Đảng ủy; bà Vương Thị Thanh Lan, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn; ông Bùi Văn Hòa, Chủ tịch UBND thị trấn; cùng các ban ngành, đoàn thể của thị trấn Dầu Tiếng và hơn 150 người dân trên địa bàn.

Tại buổi đối thoại, trong không khí cởi mở, người dân đã phát biểu 10 ý kiến tập trung vào vấn đề xây dựng, cấp quyền sử dụng đất,... Trong đó nhiều ý kiến, kiến nghị cụ thể của nhân dân thị trấn Dầu Tiếng đã được thảo luận, đề xuất giải pháp xử lý với kết quả cụ thể. Tại buổi đối thoại, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn đã giải đáp thỏa đáng các thắc mắc và nguyên nhân, giúp người dân có thêm nhiều thông tin chính thức về các dự án xây dựng.

Người dân phát biểu ý kiến

Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền thị trấn được tổ chức, đã góp phần tích cực phát huy quyền dân chủ trong xây dựng Đảng, Chính quyền; đồng thời tăng cường tính hiệu quả trong giải quyết kịp thời những bức xúc mới phát sinh tại địa phương. Qua đó, góp phần củng cố niềm tin, thắt chặt mối quan hệ giữa chính quyền với Nhân dân.

                                                                                        Công Danh

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1602
Tuần này: 48661
Tháng này: 70263
Tổng truy cập: 3607933