Xã Thanh An trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

03/09/2020    Lượt xem: 438    In bài viết   Độ tương phản  

Tham dự buổi trao quà có lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UB.MTTQVN xã; đại diện đơn vị tài trợ Nhóm cựu học sinh Thanh An K94 và Hội Tennis quận 2 - thành phố Hồ Chí Minh, cùng 60 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tren địa bàn xã.

Phát biểu tại buổi trao quà, bà Lê Thị Kim Sang, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã cho biết: Trong những năm qua, bên cạnh sự quan tâm chăm lo của Đảng, nhà nước và tinh thần tương thân, tương ái, tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng của các tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm, các tầng lớp nhân dân đã giúp chất lượng cuộc sống của người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn ngày càng cải thiện đáng kể về vật chất lẫn tinh thần; đã giúp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn một phần chi phí trong học tập. Bà cũng gửi lời tri ân chân thành và sâu sắc tới quý Nhà hảo tâm đã cùng xã Thanh An gửi đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn những niềm vui và những phần quà đầy ý nghĩa. 

Tại buổi trao quà Nhóm cựu học sinh Thanh An K94 và Hội Tennis quận 2 - thành phố Hồ Chí Minh  đã trao 60 phần quà gồm 10 chiếc xe đạp, 50 phần quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và đồ dùng học tập, tổng số tiền là 80 triệu đồng.

Với số quà trên đã góp phần tạo điều kiện giúp đỡ, hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong quá trình học tập góp phần động viên tinh thần giúp các em vượt qua khó khăn và đạt kết quả trong học tập, rèn luyện vững chắc trong tương lai.                                               

Kim Thảo - Thế Anh

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1882
Tuần này: 8518
Tháng này: 3306
Tổng truy cập: 3540976