Xã Định Hiệp: Họp mặt Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2018)

26/11/2018    Lượt xem: 511    In bài viết   Độ tương phản  

Về tham dự buổi mặt có ông Nguyễn Minh Châu, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; ông Phan Văn Liêm, Phó Chủ tịch HĐND huyện; ông Trần Xuân Tạo, Chánh án Tòa án Nhân dân huyện; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQVN xã và 149 thầy, cô giáo đến từ 05 trường học trên địa bàn xã.

Lãnh đạo huyện và xã: Trao hoa chúc mừng cho lãnh đạo các trường

Tại buổi họp mặt, các đại biểu và các thầy cô giáo đã nhau ôn lại truyền thống của ngành Giáo dục Việt Nam. Đồng thời khẳng định, thời gian qua, sự nghiệp giáo dục của xã đã có bước chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng giáo dục. Đội ngũ giáo viên từng bước được chuẩn hóa. Tỷ lệ học sinh khá giỏi tăng, tỷ lệ học sinh yếu kém giảm. Công tác phổ cập giáo dục các cấp học được củng cố vững chắc, các phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” các cuộc vận động, cuộc thi do ngành Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức đều được các đơn vị nhà trường hưởng ứng tham gia và đạt kết quả cao.

Tham dự lễ kỷ niệm, các đại biểu và các thầy cô giáo đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các thầy, cô giáo và các em học sinh các bậc học của xã biểu diễn với chủ đề ca ngời Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi mái trường, thầy cô,.... 

Văn nghệ chào mừng

Phát biểu chúc mừng tại buổi họp mặt, ông Hoàng Minh Đức, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã nhiệt liệt biểu dương và bày tỏ lòng tri ân đối với các thầy cô giáo đã và đang cống hiến miệt mài cho sự nghiệp giáo dục xã nhà bằng những tình cảm chân thành và trao những bó hoa tươi thắm, với mong muốn các đơn vị nhà trường tiếp tục chú trọng, nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo. Đội ngũ nhà giáo cần không ngừng học tập nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đạo đức chính trị để trở thành tấm gương sáng về đạo đức, lòng yêu nghề tiếp tục có những đóng góp to lớn trong sự nghiệp trồng người  để góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Lê Thủy

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3605
Tuần này: 67540
Tháng này: 185456
Tổng truy cập: 3447178