Xã Định Thành: Tổ chức cấp đổi, cấp mới chứng minh nhân dân

26/08/2020    Lượt xem: 290    In bài viết   Độ tương phản  

Hướng dẫn ghi tờ khai cho người dân

Tại đây, công an xã bố trí các bàn riêng biệt để hướng dẫn người dân làm các thủ tục được thuận lợi nhất. Ông Mai Văn Hương, ngụ ấp Tha La, xã Định Thành cho biết: “Thời hạn chứng minh nhân dân của tôi đã hết, tôi định lên Công an huyện xin cấp đổi thì xã thông báo Công an huyện sẽ về tận xã làm chứng minh nhân dân cho người dân nên rất mừng vì không phải đi đường xa, công việc bận rộn nhiều”.

  Ngay khi nhận tờ khai, ông Hương đã được các cán bộ xã hướng dẫn ghi các thông tin cá nhân và gia đình. “Cách đây một tuần, chúng tôi đã liên tục phát trên loa phát thanh của xã về kế hoạch của Công an huyện về xã làm chứng minh nhân dân cho người dân. Để việc cấp mới, cấp lại hoặc cấp đổi chứng minh nhân dân được thuận lợi, chúng tôi có hướng dẫn cho người dân chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ liên quan trước khi đến đây” - ông Trần Viết Long, Trưởng Công an xã Định Thành cho biết.

Trong ngày, đã cấp, đổi mới cho 22 trường hợp, thời gian tới Công an xã và Đội Cảnh sát Quản lý Hành chính về Trật tự xã hội Công an huyện tiếp tục nâng cao công tác tuyên truyền niêm yết công khai các thủ tục hành chính để người dân biết và thực hiện, nêu cao tinh thần, trách nhiệm - Vì nhân dân phục vụ, nhằm thực hiện có hiệu quả công tác cải cách hành chính, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ chiến sỹ công an trong lòng dân.

Hữu Lễ

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1422
Tuần này: 10592
Tháng này: 5380
Tổng truy cập: 3543050