Hội nghị tiếp xúc cử tri giữa đại biểu HĐND tỉnh, huyện với cử tri xã Minh Tân sau kỳ họp thứ Mười lăm HĐND tỉnh và kỳ họp thứ Mười hai HĐND huyện, nhiệm kỳ 2016- 2020

14/08/2020    Lượt xem: 216    In bài viết   Độ tương phản  

Quang cảnh buổi tiếp xúc

Dự buổi tiếp xúc, có đại biểu HĐND tỉnh có ông Lê Thanh Hưng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam. Đại biểu HĐND huyện có ông Nguyễn Công Nhân, Trưởng Phòng Lao Động- Thương Binh và Xã hội huyện; ông Nguyễn Hữu Thành, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Minh Hòa; ông Nguyễn Văn Hải, nguyên Phó Chủ tịch UB.MTTQVN huyện.

Tại hội nghị Đại biểu HĐND huyện đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ Mười lăm HĐND tỉnh và kỳ họp thứ Mười hai HĐND huyện; trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong các kỳ tiếp xúc trước.

Dịp này, cử tri xã Minh Tân có một số ý kiến như sau: Cử tri ấp Tân Định kiến nghị làm tuyến đường điện có chiều dài 2,8km; tuyến đường từ Tân Phú đi Tân Định dài 3km, hiện đã đầu tư làm được 01 km, còn 02km đề nghị xem xét thực hiện tiếp hoặc có hướng giải quyết; vẫn còn một số hộ chưa được nhận tiền hỗ trợ dịch COVID-19 đề nghị xem xét, giải quyết.

Đại biểu HĐND huyện đã ghi nhận và tiếp thu những ý kiến của cử tri; đồng thời, trả lời, giải trình một số vấn đề cử tri quan tâm. Những ý kiến còn lại sẽ tổng hợp, chuyển đến các ngành chức năng giải quyết trong thời gian tới.

Thanh Xuân

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2170
Tuần này: 8806
Tháng này: 3594
Tổng truy cập: 3541264