Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc với cử tri xã Định Thành

14/08/2020    Lượt xem: 249    In bài viết   Độ tương phản  

Dự buổi tiếp xúc có đại biểu HĐND huyện, gồm: ông Trần Khắc Quân, Bí thư Đảng uỷ xã Long Tân; bà Nguyễn Thị Ngọc Linh, Trưởng Phòng Tài chính - Kế hoạch huyện, bà Nguyễn Thị Bích Vân, Bí thư Đảng ủy xã Định Thành và trên 60 cử tri trong xã.

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện dự buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe đại biểu HĐND tỉnh báo cáo kết quả kỳ họp thứ Mười lăm HĐND tỉnh và kỳ họp thứ Mười hai HĐND huyện; kết quả trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các kỳ tiếp xúc trước.

 Sau khi nghe các báo cáo, cử tri đã nêu nhiều ý kiến, kiến nghị với đại biểu hđnd tỉnh, huyện như: vấn đề môi trường bị ô nhiễm; giải quyết các chính sách an sinh xã hội, tình hình dịch bệnh COVID-19,…

Cử tri phát biểu ý kiến tại Hội Nghị

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được đại biểu HĐND tỉnh, huyện và lãnh đạo địa phương trả lời trực tiếp.Tại buổi tiếp xúc lần này cũng đã lấy ý kiến nhận xét của cử tri đối với hoạt động của đại biểu HĐND tỉnh năm 2020. Theo đó, cử tri đánh giá cao hoạt động của đại biểu HĐND, luôn có tinh thần trách nhiệm, thường xuyên giữ mối liên hệ với cử tri và cơ sở. Tham gia đầy đủ các buổi tiếp xúc trước và sau các kỳ họp, lắng nghe tiếp thu các ý kiến đề xuất của cử tri, thường xuyên trao đổi những vấn đề mà cử tri quan tâm, chuyển tải các ý kiến của cử tri đến các cơ quan có thẩm quyền để giải quyết kịp thời.

Hữu lễ

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2229
Tuần này: 8865
Tháng này: 3653
Tổng truy cập: 3541323