Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Minh Thạnh sau kỳ họp lần thứ Mười lăm HĐND tỉnh và kỳ họp thứ Mười hai HĐND huyện

14/08/2020    Lượt xem: 220    In bài viết   Độ tương phản  

Tại cuộc tiếp xúc cử tri, đại biểu HĐND huyện đã thông báo kết quả kỳ họp thứ Mười lăm HĐND tỉnh và  kỳ họp thứ Mười hai HĐND huyện nhiệm kỳ 2016-2021; Báo cáo kết quả trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri qua tiếp xúc trước kỳ họp thứ Mười lăm HĐND tỉnh và  kỳ họp thứ Mười hai HĐND huyện.

Quang cảnh buổi tiếp xúc

Cử tri xã Minh Thạnh đã đề xuất, kiến nghị một số vấn đề liên quan như: Các trang trại chăn nuôi và cơ sở thu mua mủ gây ô nhiễm trong thời gian dài chưa được giải quyết dứt điểm; giải quyết các chế độ chính sách còn chậm; công tác quản lý đất đai trong việc cấp thổ cư thiếu chỉ tiêu gây nhiều bức xúc trong nhân dân; việc giải quyết hồ sơ vay vốn cho người dân còn chậm; kiến nghị xét xử lưu động các hành vi vi phạm pháp luật về cho vay nặng lãi.

Sau khi lắng nghe ý kiến của cử tri, đại diện chính quyền xã Minh Thạnh đã giải trình những kiến nghị thuộc thẩm quyền.

Đại biểu HĐND huyện, cũng đã ghi nhận và tiếp thu những ý kiến của cử tri; đồng thời, trả lời, giải trình một số vấn đề cử tri quan tâm. Những ý kiến còn lại sẽ tổng hợp, chuyển đến các ngành chức năng giải quyết trong thời gian tới.

Bích Thảo

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1369
Tuần này: 8005
Tháng này: 2793
Tổng truy cập: 3540463