Xã Định Hiệp: Triển khai công tác phòng, chống dịch trong tình hình mới

14/08/2020    Lượt xem: 281    In bài viết   Độ tương phản  

Ông  Nguyễn Thanh Tùng, Chủ tịch UBND xã, Trưởng Ban Chỉ đạo, chủ trì hội nghị. Tham dự có các ông, bà là thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch của xã, Hiệu trưởng các Trường học, Ban lãnh đạo 8 ấp.

Công tác phòng, chống dịch COVID-19 đã và đang tiếp tục được triển khai đồng bộ, quyết liệt trên địa bàn xã. Các vật tư, trang thiết bị y tế liên quan đến công tác phòng, chống dịch tại xã được đảm bảo. Ngành công an, quân sự xã, trạm Y tế xã phối hợp với Ban lãnh đạo 8 ấp kịp thời nắm tình hình người dân đi du lịch trở về địa phương để chủ động trong công tác phòng, chống dịch từ cơ sở.

Phát biểu kết luận cuộc họp, ông Nguyễn Thanh Tùng, Chủ tịch UBND xã đề nghị: Các ban, ngành, đoàn thể xã ,các ấp, các trường học tiếp tục quán triệt các văn bản chỉ đạo của cấp trên về công tác phòng, chống dịch; tiếp tục quán triệt tinh thần “chống dịch như chống giặc”. Tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền về tình hình dịch; quán triệt và thực hiện triệt để các biện pháp phòng chống dịch. Các ngành chuyên môn bám sát chỉ đạo của cấp trên đồng thời theo chức năng, nhiệm vụ của ngành tiếp tục tham mưu có hiệu quả các giải pháp để chỉ đạo công tác phòng, chống dịch trên địa bàn xã.

Căn cứ văn bản 3772 của UBND tỉnh và văn bản khẩn 1388 của UBND huyện về việc tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình mới, nhằm bảo vệ mình, gia đình và cộng đồng. Chiều ngày 06/8/2020, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID- 19 xã do bà Nguyễn Thị Ngọc Bích, Phó Chủ tịch UBND xã, cùng các thành viên trong Ban Chỉ đạo của xã đã đến tuyên truyền, vận động gia đình ông Trần Đức Hải tại ấp Đồng Trai và gia đình bà Nguyễn Thị Thùy ngụ tại ấp Định Thọ thay đổi kế hoạch tổ chức đám cưới.

Qua buổi trao đổi nói chuyện cởi mở 02 hộ gia đình là ông Trần Đức Hải và bà Nguyễn Thị Thùy đã quyết định thay đổi kế hoạch tổ chức đám cưới cho các con,  quyết tâm cùng địa phương, cộng đồng phòng, chống dịch COVID-19.

Lê Thủy

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1679
Tuần này: 8315
Tháng này: 3103
Tổng truy cập: 3540773