Xã Định Hiệp: Trao tặng nhà Tình thương

04/08/2020    Lượt xem: 382    In bài viết   Độ tương phản  

Ngày 27/7/2020, UBND xã Định Hiệp phối hợp cùng Ngân hàng BIDV chi nhánh Mỹ Phước tổ chức Lễ trao tặng nhà tình nghĩa. Dự buổi lễ trao nhà có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UB.MTTQVN xã; ông Nguyễn Thành Sang, Giám đốc Phòng giao dịch Dầu Tiếng – Ngân hàng BIDV Mỹ Phước; cùng đại diện các ban ngành đoàn thể xã và ấp Hiệp Lộc.

Lãnh đạo xã Định Hiệp, Ngân hàng BIDV và các ban, ngành, đoàn thể địa phương

đến trao nhà và chia vui cùng gia đình chị Cúc

Căn nhà được trao cho hộ chị Võ Thị Cúc, ngụ ấp Hiệp Lộc, xã Định Hiệp là hộ hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Ngôi nhà được xây dựng theo công trình nhà cấp IV, với tổng diện tích là 75 m2; tổng kinh phí xây dựng là 90 triệu đồng. Trong đó, nguồn kinh phí do Ngân hàng BIDV chi nhánh Mỹ Phước tài trợ 50 triệu đồng, Hội LHPN xã Định Hiệp hỗ trợ 10 triệu đồng, gia đình góp thêm 30 triệu đồng.

Nhân dịp này, Ngân hàng BIDV chi nhánh Mỹ Phước, Đảng ủy - UBND xã, các đoàn thể đến dự bàn giao nhà đã tặng gia đình chị Cúc những món quà đầy ý nghĩa. Mong rằng có được ngôi nhà mới đã phần nào chia sẽ những khó khăn của gia đình, giúp gia đình chị có thêm nhiều động lực để vươn lên trong cuộc sống.

                                                                                                  Lê Thủy

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1415
Tuần này: 5071
Tháng này: 79492
Tổng truy cập: 3537529