Xã Định An: Họp mặt kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2020)

04/08/2020    Lượt xem: 378    In bài viết   Độ tương phản  

Tham dự buổi họp mặt lãnh đạo đảng uỷ, HĐND, UBND, UB.MTTQVN xã; đại diện các ngành, đoàn thể xã, các ấp và 100 người là thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công cách mạng.

Tại buổi họp mặt, bà Nguyễn Thị Thu Hà, PCT.UBND xã đã ôn lại kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2020) và phát biểu tri ân các thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công cách mạng, nhằm giáo dục về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, ôn lại truyền thống hào hùng của đất nước đã trải qua 02 cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc, ghi công, tôn vinh, tưởng nhớ, biết ơn những người có công với nước, và tri ân các gia đình thương binh, liệt sĩ.

Bà Nguyễn Thị Thu Hà  PCT.UBND xã phát biểu ôn lại

kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Lê Quốc Tuấn, Phó Bí thư Đảng uỷ xã Định An, khẳng định với truyền thống và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc Việt Nam, nhằm tri ân các anh hùng liệt sỹ; các gia đình thân nhân liệt sĩ, các đồng chí thương binh, bệnh binh và gia đình có công với cách mạng. Các đảng viên, công chức,viên chức cần gương mẫu, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện về bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống, giữ gìn sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng, xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Đó chính là món quà mang ý nghĩa sâu sắc dâng lên các anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh và các gia đình có công với cách mạng.

Ông  Hoàng Minh Đức, Bí thư Đảng uỷ xã trao tặng quà cho là thân nhân gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và gia đình có công với cách mạng

Nhân dịp này, xã Định An đã trao quà cho thân nhân các gia đình liệt sĩ, các thương, bệnh binh, người có công cách mạng trên địa bàn xã . 

Quốc Thái

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1376
Tuần này: 5032
Tháng này: 79453
Tổng truy cập: 3537490