Diễn đàn Công an xã Minh Hoà, Minh Thạnh, Minh Tân lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2020

04/08/2020    Lượt xem: 913    In bài viết   Độ tương phản  

Tham dự Diễn đàn có thượng tá Đinh Viết Toàn, Phó trưởng Công an huyện; đại diện lãnh đạo UB.MTTQ 3 xã; trưởng, phó công an 3 xã và gần 250 người dân trên địa bàn 3 xã Minh Hòa, Minh Thạnh, Minh Tân.

Quang cảnh Diễn đàn

Tại hội nghị, các đại biểu tham dự được nghe công an xã báo cáo tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn 3 xã Minh Hòa, Minh Thạnh, Minh Tân 6 tháng đầu năm 2020. Tại Diễn đàn, người dân trên địa bàn 3 xã đã biểu dương về những đóng góp của lực lượng công an xã trong thời gian qua. Đồng thời nêu lên những đóng góp xây dựng lực lượng công an xã như: Tập huấn nghiệp vụ cho lực lượng công an viên các ấp; tăng cường mở nhiều đợt tuần tra giao thông, tăng cường kiểm tra các loại xe tải chở cát chạy quá tốc độ; theo dõi xử lý nghiêm các trường hợp cho vay nặng lãi; truy tìm đối tượng mượn tiền của dân bỏ trốn,…

Đại diện công an huyện xã đã trả lời và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của nhân dân đối với lực lượng công an xã. Trong thời gian tới, các ngành chức năng tiếp tục củng cố kiện toàn, xây dựng lực lượng công an cơ sở ngày càng tinh nhuệ, góp phần bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân, bảo vệ an ninh trật tự, an toàn xã hội trong cộng đồng dân cư.

Ngô Giang

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1536
Tuần này: 5192
Tháng này: 79613
Tổng truy cập: 3537650