Thị trấn Dầu Tiếng: Họp mặt kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020)

31/07/2020    Lượt xem: 259    In bài viết   Độ tương phản  

Đến dự buổi họp mặt có các Mẹ Việt Nam anh hùng: Phùng Thị Lên, Nguyễn Thị Đấm, Trần Thị Cớ; Ông Lê Văn Khoa, Anh hùng lao động thời kỳ mới, Nguyên Giám đốc Công ty Cao su Dầu Tiếng; Ông Trần Quang Tuyên, Phó Chủ tịch UBND huyện; bà Nguyễn Thị Gương, Bí thư Đảng uỷ thị trấn; cùng các lãnh đạo các ngành, đoàn thể thị trấn và các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công cách mạng tại thị trấn Dầu Tiếng.

Quang cảnh buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt lãnh đạo huyện và lãnh đạo thị trấn Dầu Tiếng đã tặng những bó hoa tươi thắm gửi đến các Mẹ Việt Nam anh hùng. Các đại biểu đã ôn lại truyền thống kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020).

Ông Trần Quang Tuyên, PCT.UBND huyện trao giấy khen người “Công dân kiểu mẫu”

Phát biểu tại buổi họp mặt ông Trần Quang Tuyên, Phó Chủ tịch UBND huyện đã gửi lời tri ân đến các Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, ông cũng đề nghị thị trấn Dầu Tiếng tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” kế thừa xứng đáng sự nghiệp cách mạng vẻ vang mà các anh hùng, liệt sĩ đã chuyển giao.

 Nhân dịp này, UBND thị trấn Dầu Tiếng cũng đã khen tặng cho 07 người “Công dân kiểu mẫu” và 03 “Gia đình cách mạng gương mẫu” trên địa bàn thị trấn.

Lãnh đạo Huyện uỷ, các ban, ngành, đoàn thể huyện

và thị trấn Dầu Tiếng tặng quà cho gia đình chính sách

Lãnh đạo Huyện uỷ và các ban, ngành, đoàn thể huyện phối hợp đến thăm và tặng quà cho 08 gia đình chính sách, tổng số tiền, quà là 25,5 triệu đồng (trong đó, huyện là 16 triệu đồng, thị trấn là 7,5 triệu đồng)

                                                                                                        Công Danh

 

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1145
Tuần này: 2622
Tháng này: 77043
Tổng truy cập: 3535080