Thị trấn Dầu Tiếng: Tổ chức vệ sinh môi trường và tuyên truyền bảo vệ môi trường chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ các cấp

14/07/2020    Lượt xem: 631    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 06/7/2020, các lực lượng dân, quân chính Đảng thị trấn Dầu Tiếng tổ chức ra quân vệ sinh môi trường, vẽ tranh và trồng hoa tại khu vực vòng xoay đường Tự do (khu phố 2, thị trấn Dầu Tiếng). Tham gia buổi lao động có trên 30 lượt người là lực lượng dân quân thường trực, đoàn viên thanh niên và nhân dân khu phố 2 (thị trấn Dầu Tiếng).

Các lực lượng đã tiến hành quét dọn, thu gom rác thải và trồng hoa tại khu vực vòng xoay đường Tự do khu phố 2, với tổng chiều dài tuyến đường 60m (tại khu vực này, trước đây bị người dân thường vứt rác bừa bãi). Đồng thời, phát động sơn màu, vẽ tranh bảo vệ môi trường lên bức tường rào cũ, tạo mảng tường cũ thành tác phẩm tuyên truyền để ngăn xả rác, viết vẽ bậy, với hi vọng hằng ngày khi lưu thông qua nơi đây, người dân sẽ tiếp nhận được các thông điệp bảo vệ môi trường, dần hình thành ý thức, hành động vì môi trường.

Với sự tham gia của thành phần như trên đã góp phần tích cực đến việc tuyên truyền sâu rộng đến các tầng lớp dân cư trên địa bàn thị trấn Dầu Tiếng về ý thức, trách nhiệm của mỗi người dân trong việc giữ gìn và bảo vệ môi trường, bằng những hành động thiết thực góp phần làm cho môi trường trên địa bàn thị trấn Dầu Tiếng ngày càng sạch đẹp, từ đó góp phần xây dựng nếp sống văn minh, mỹ quan đô thị và đẩy mạnh Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”.

Công Danh

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1434
Tuần này: 1434
Tháng này: 75855
Tổng truy cập: 3533892