HĐND xã Thanh An tổ chức Kỳ họp thứ Mười Hai khóa XII, nhiệm kỳ 2016-2021

13/07/2020    Lượt xem: 380    In bài viết   Độ tương phản  

Dự kỳ họp có bà Trần Thị Hồng Linh, Phó trưởng Ban Pháp chế HĐND huyện; lãnh đạo Đảng uỷ, các ban, ngành, đoàn thể xã và các đại biểu HĐND xã.

Trong 6 tháng đầu năm, xã Thanh An đã triển khai và thực hiện có hiệu quả nghị quyết của xã đã đề ra về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2020. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch COVID - 19 nên thương mại, dịch vụ cũng chỉ duy trì ổn định các hoạt động kinh doanh. Công tác quản lý đô thị và chỉnh trang các tuyến đường trong xã được tăng cường; hoạt động văn hóa, xã hội được duy trì và đảm bảo an sinh xã hội. Hoạt động của thường trực HĐND, đại biểu HĐND xã được được đổi mới, tăng cường. Trong 6 tháng đầu năm, HĐND đã tổ chức 01 hội nghị tiếp xúc cử tri; thực hiện phiên chất vấn UBND xã. Qua đó kịp thời kiến nghị để các cấp, các ngành xem xét, giải quyết đảm bảo quyền và lợi ích của công dân. Công tác tiếp dân và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân được thực hiện theo đúng các quy định của pháp luật.

Kỳ họp lần này, HĐND xã Thanh An đã thảo luận, thông qua Nghị quyết tiếp tục thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 6 tháng cuối năm 2020. Phấn đấu tăng trưởng, hoàn thành chỉ tiêu thu ngân sách năm 2020; quản lý và chỉnh trang đô thị hiệu quả, nâng cao chất lượng các tuyến ấp văn minh; hoàn thành các công trình thi đua lập nhiều thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025; tiếp tục duy trì các hoạt động văn hóa, xã hội, đảm bảo tốt an sinh xã hội và giữ vững an ninh chính tri, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

  Kỳ họp đã biểu quyết thông qua Nghị quyết phê chuẩn quyết toán thu, chi ngân sách xã năm 2019; Nghị quyết Chương trình giám sát của HĐND xã năm 2021.

Thế Anh

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 932
Tuần này: 17050
Tháng này: 70435
Tổng truy cập: 3528472