Xã Định Thành: Bế giảng lớp tạo dáng và chăm sóc cây cảnh năm 2018

23/11/2018    Lượt xem: 612    In bài viết   Độ tương phản  

Dự buổi lễ có ông Võ Văn Tâm, Phó trưởng Phòng Kinh tế; ông Nguyễn Văn Lộc, Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện; bà Nguyễn Thị Bích Vân, Bí thư Đảng Ủy xã; ông Nguyễn Toàn Sang, Chủ tịch UBND xã Định Thành và 23 học viên lớp tạo dáng và chăm sóc cây cảnh.

Ông Nguyễn Văn Lộc, Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện: Trao giấy chứng nhận cho các học viên

Lớp dạy nghề tạo dáng và chăm sóc cây cảnh được tổ chức học trong thời gian 03 tháng, sau 03 tháng tham gia học tập, các học viên đã được truyền đạt các kiến thức trong chương trình đào tạo nghề tạo dáng và chăm sóc cây cảnh như: Đại cương về hoa cây cảnh; kỹ thuật tỉa cành và tạo dáng bon sai; kỹ thuật trồng, chăm sóc và ghép,…  Cuối khóa học có 100% học viên đủ điều kiện, đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ nghề. Học viên hoàn thành chương trình học tập có khả năng làm việc tại các doanh nghiệp, trang trại, hộ gia đình, các công việc có liên quan đến lĩnh vực sản xuất, kinh doanh hoa kiểng cây cảnh.

Lớp đào tạo nghề cho lao động nông thôn là một trong những giải pháp, góp phần giải quyết việc làm, tăng thêm thu nhập cho người dân địa phương.

                                                                                                       Nguyễn Hữu Lễ

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 347
Tuần này: 17793
Tháng này: 49768
Tổng truy cập: 3507805