Dầu Tiếng họp mặt kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 – 15/10/2019)

07/11/2019    Lượt xem: 527    In bài viết   Độ tương phản  

Đến dự có đồng chí Nguyễn Chí Trung, Tỉnh Ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Thái Văn Nghĩa, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy kiêm Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Huyện cùng các đồng chí là lãnh đạo khối vận cùa 12 xã, thị trấn.

Đồng chí Nguyễn Chí Trung, Tỉnh ủy viên,  Bí thư Huyện ủy (đứng thứ 2 từ trái qua) và đồng chí Thái Văn Nghĩa, Ủy viên Ban Thường vụ,  Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy kiêm Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam Huyện (đứng thứ 2 từ phải sang) tặng kỷ niệm chương cho các cá nhân

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 89 năm công tác Dân vận của Đảng với những đóng góp to lớn vào thành công của cách mạng Việt Nam. Qua các thời kỳ, đội ngũ cán bộ, đảng viên chuyên trách Dân vận đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo, khuyến khích các tầng lớp nhân dân đóng góp, cống hiến cho cộng đồng, đất nước.

Trong thời gian qua, Ban Dân vận Huyện ủy tổ chức phát động đăng ký phong trào thi đua Dân vận khéo. Đến nay từ huyện đến cơ sở có 1.200 tập thể và cá nhân đăng ký thi đua trên các lĩnh vực kinh tế như vận động làm đường giao thông nông thôn, giúp nhau phát triển kinh tế. Lĩnh vực văn hóa xã hội có khoảng 500 tập thể và cá nhân đăng ký thực hiện với các mô hình: vận động nhân dân hiến máu tình nguyện, vận động hội viên thực hiện tốt mô hình không đốt và rải vàng mã khi có người thân qua đời, mô hình treo ảnh Bác nơi trang trọng trong nhà. Nổi bật là, phong trào vận động nhân dân chung tay xây dựng nông thôn mới, từ năm 2016 đến tháng 9 năm 2019 các xã vận động nhân dân đóng góp 2.297 tỷ 686 triệu đồng xây dựng cơ sở hạ tầng nông thôn mới trên địa bàn Huyện.

Tại buổi họp mặt, đã trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp dân vận cho 05 cá nhân có nhiều cống hiến cho sự nghiệp công tác Dân vận.

Danh Quang

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2718
Tuần này: 13051
Tháng này: 66436
Tổng truy cập: 3524473