Cái nhìn đúng về mạng xã hội

06/11/2019    Lượt xem: 386    In bài viết   Độ tương phản  

Với nội dung bài viết này chúng tôi không công khai danh tính của các trường hợp vi phạm đã nêu ở trên, mà tại đây chúng tôi muốn giúp các bạn có cái nhìn đúng, có sự lựa chọn đặt tình yêu đối với Quốc gia, dân tộc đúng lúc, đúng mục đích và có trách nhiệm với bản thân, cộng đồng và xã hội.

Nhắc đến trang mạng xã hội với các ứng dụng tiện ích đã và đang thu hút một lượng lớn người dùng trong mọi tầng lớp của xã hội, trong đó thanh thiếu niên với sự nhạy bén, tiếp thu nhanh đã xem và dùng mạng xã hội làm công cụ, phương tiện phục vụ học tâp, kinh doanh, giao lưu, trao đổi trải nghiệm vốn sống... Cùng với đó việc một bộ phận nhỏ người dùng còn sử dụng mạng xã hội vào mục đích khác nhằm kích động thù hằn, phân chia giai cấp, bôi xấu hoặc tạo sự kiện xã hôi nhằm mục đích tạo dư luận trái chiều đối với các hoạt động chính trị, xã hội trong và ngoài nước.

Vậy đề là người dùng có trách nhiệm, chung tay xây dựng quê hương, đất nước, gia đình và xã hội. Khi tiếp nhận thông tin, bài viết, hình ảnh ... có nội dung không rõ ràng, hoặc nói xấu cá nhân, tổ chức nào đó, để chia sẻ, bình luận hay báo cáo bài, bạn cần xác minh tìm hiểu rõ về nội dung, nơi đăng bài, số lượt người truy cập để làm cơ sở nhìn nhận đánh giá, nếu chưa an tâm bạn có thể chia sẻ lên trang Face của chúng tôi để làm rõ, hoặc liên hệ với cơ quan Công an gần nhất, chúng tôi sẽ sớm nhất có thể để cùng bạn làm rõ những thắc mắc, hoài nghi nơi bạn.

Đăng Trần

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1649
Tuần này: 65584
Tháng này: 183500
Tổng truy cập: 3445222