Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Dầu Tiếng Kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam

27/10/2019    Lượt xem: 778    In bài viết   Độ tương phản  

Dự họp mặt có chị Dương Mỹ Trang, Phó Bí thư Huyện đoàn– Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện; bà Nguyễn Thị Thanh Dung, Phó Bí thư Đảng ủy xã Minh Thạnh và các anh, chị là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam 12 xã, thị trấn.

Tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống của Hội LHTN Việt Nam qua 63 năm xây dựng, phấn đấu, cống hiến và trưởng thành. Trong bất cứ thời kỳ lịch sử nào của dân tộc, tuổi trẻ đều là lớp người đi đầu vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đặc biệt từ khi Đảng ra đời, dưới ngọn cờ của Đảng và Tổ quốc, các thế hệ thanh niên Việt Nam đã liên tiếp lập nên những chiến công hiển hách, góp phần viết tiếp những trang sử hào hùng của Đảng quang vinh, dân tộc anh hùng và vun đắp nên những truyền thống vẻ vang của Đoàn, của Hội.

Sau buổi họp mặt, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Dầu Tiếng tổ chức  Ngày hội “Tôi yêu tổ quốc tôi” với các trò chơi: đua xe tốc độ; lựa đậu và nhảy bao bố. Kết thúc phần hội, Ban Tổ chức trao giải nhất trò chơi đua xe tốc độ cho Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Minh Thạnh; nhất trò chơi lựa đậu cho Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã Định An; nhất trò chơi nhảy bao bố cho Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã An Lập.

Dịp này, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Dầu Tiếng khen thưởng cho 15 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác và tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng năm 2019.

Danh Quang

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1429
Tuần này: 19480
Tháng này: 52884
Tổng truy cập: 3510921