Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Dầu Tiếng: kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1979 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

09/03/2019    Lượt xem: 851    In bài viết   Độ tương phản  

Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hồng, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Bình Dương. Đồng chí Nguyễn Chí Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Dầu Tiếng; Đồng chí Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Trịnh Thị Ngoan, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, cán bộ lãnh đạo Hội LHPN qua các thời kỳ, Câu lạc bộ nữ lãnh đạo quản lý; Câu lạc bộ nữ kháng chiến; cán bộ Hội LHPN các xã, thị trấn.

Tai Hội nghị, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, khẳng định vai trò, vị thế của phụ nữ trong gia đình và xã hội; phát động phong trào thi đua năm 2019.

Dịp này, lãnh đạo tỉnh, huyện đã phát biểu chúc mừng, động viên cán bộ, hội viên phụ nữ huyện Dầu Tiếng, ghi nhận, đánh giá cao vai trò của phụ nữ trong sự nghiệp đổi mới đất nước, đặt biệt là kết quả, sự đóng góp của các cấp Hội và các tầng lớp phụ đạt đã tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh. Đồng thời, đề nghị thời gian tới các cấp ủy Đảng, chính quyền tiếp tục quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện cho các cấp Hội Phụ nữ thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác Hội; chú trọng nhân rộng các điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua.

Các cấp Hội cần chủ động, tích cực tham mưu, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương đẩy mạnh các phong trào thi đua, thực hiện tốt các nội dung ký cam kết, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và các nhiệm vụ trọng tâm của mỗi địa phương, đơn vị và sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

Tại buổi họp mặt, hội LHPN huyện đã phát động nội dung nhắn tin ủng hộ Chương trình trình đồng hành cùng phụ nữ biên cương, với mỗi tin nhắn ủng hộ 20 ngàn đồng; trao quà lưu niệm cho gần 30 thí sinh tham gia liên hoan nấu ăn đặc sản vùng miền;

Đặc biệt, tại buổi họp mặt hội LHPN huyện đã tổ chức liên hoan khiêu vũ hòa cùng bước nhảy, đã thu hút trên 15 đội đến từ các cơ sở tham gia.

Hồng Nga – Duy Phúc

 

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 116
Tuần này: 13178
Tháng này: 66563
Tổng truy cập: 3524600