Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện: Trao tặng “Mái ấm tình thương” tại xã biên giới Phước Thiện, huyện Bù Đốp tỉnh Bình Phước

05/03/2019    Lượt xem: 721    In bài viết   Độ tương phản  

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Công Nhân, Huyện ủy viên, Phó trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy Dầu Tiếng; đồng chí Nguyễn Hồng Phương, Huyện ủy viên, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện; đồng chí Trịnh Thị Ngoan, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Dầu Tiếng.  

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình

Ngôi nhà được trao tặng cho gia đình bà Nông Thị Phương có diện tích 72 m2, với tổng kinh phí 90 triệu đồng. Nguồn kinh phí xây dựng do Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Dầu Tiếng ủng hộ 70 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình tự đóng góp.

Đồng chí Trịnh Thị Ngoan, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Dầu Tiếng tặng quà cho các em học sinh

Cũng trong dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Dầu Tiếng phối hợp Đồn biên phòng Đắk Quýt và Trường tiểu học Phước Thiện trao tặng 50 chiếc cặp và 1.000 quyển vỡ cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của Trường tiểu học Phước Thiện. Tổng kinh phí buổi trao tặng quà 20 triệu đồng.

Những hoạt động trên, nhằm góp phần san sẻ những khó khăn trong cuộc sống đối với nhân dân khu vực biên giới, đặc biệt là những hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, các em  học sinh nghèo, giúp các em có điều kiện học tập tốt nhất.

Anh Khoa

 

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 258
Tuần này: 10591
Tháng này: 63976
Tổng truy cập: 3522013