Văn phòng HĐND-UBND huyện tổ chức Chương trình “Lắng nghe và Cảm ơn người lao động” năm 2021

03/06/2021    Lượt xem: 505    In bài viết   Độ tương phản  

Vừa qua Cơ quan và Công đoàn cơ sở Văn phòng HĐND - UBND huyện đã phối hợp tổ chức Chương trình “Lắng nghe và Cảm ơn người lao động” năm 2021. Tham dự chương trình có các vị là lãnh đạo HĐND, UBND huyện, cùng toàn thể công đoàn viên, người lao động Cơ quan Văn phòng HĐND - UBND huyện.

Tại Chương trình đã ôn lại lịch sử Ngày Quốc tế Lao động 01/5, Tháng Công nhân năm 2021; tuyên truyền mục đích, ý nghĩa của việc tổ chức hoạt động “Lắng nghe và Cảm ơn người lao động”; qua đó các công đoàn viên, người lao động trong cơ quan Văn phòng đã phát biểu bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, những đề xuất, kiến nghị trong công tác. Thay mặt lãnh đạo Văn phòng HĐND – UBND huyện, ông Lê Văn Mười - Chánh Văn phòng đã trao đổi, giải đáp các nội dung phản ánh, kiến nghị của người lao động. Qua Chương trình, ông Lê Văn Mười tuyên dương, ghi nhận và thể hiện sự tri ân đối với toàn thể công chức, người lao động đã gắn bó, đồng hành với Cơ quan trong thời gian qua, chung sức, đồng lòng thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ chung, xây dựng cơ quan Văn phòng ngày càng vững mạnh. Đồng thời mong muốn mỗi công chức, người lao động cơ quan sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, kỷ luật, kỷ cương, gương mẫu, tận tụy trong công tác; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thông qua những việc làm cụ thể; tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Sau phần lễ, Cơ quan Văn phòng và Công đoàn đã trao tặng 4 phần quà cho công đoàn viên, người lao động; đồng thời tổ chức bốc thăm nhận quà trong toàn thể công đoàn viên, người lao động Cơ quan.

Với việc tổ chức Chương trình “Lắng nghe và Cảm ơn người lao động” đã thúc đẩy sự quan tâm của Cơ quan, Công đoàn trong việc chăm lo cho công đoàn viên, người lao động cơ quan Văn phòng HĐND-UBND huyện, đồng thời tạo sự vui tươi, phấn khởi trong công đoàn viên, người lao động, qua đó tăng cường sự đoàn kết, phát huy tinh thần trách nhiệm, năng lực sáng tạo của công đoàn viên, người lao động trong thực hiện các nhiệm vụ của Cơ quan và Công đoàn, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của cơ quan, đơn vị.

Bình Nguyễn

 

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3052
Tuần này: 16114
Tháng này: 69499
Tổng truy cập: 3527536