Đội Cảnh sát PCCC –CNCH Công an huyện: Diễn tập Phương án chữa cháy

06/01/2019    Lượt xem: 2065    In bài viết   Độ tương phản  

Tình huống giả định được đưa ra là: Lúc 9 giờ 30 phút, ngày 28/12/2018 có một đám cháy bắt nguồn tại khu vực văn phòng của nhà trường, diện tích khoảng 25m2; đám cháy phát triển theo dạng hình tròn và có khả năng cháy lan ra toàn bộ khu vực nhà trẻ và lan ra toàn bộ khu vực lân cận; nguyên nhân cháy do chập điện.

Lực lượng Cảnh sát PCCC –CNCH đang thực hành chữa cháy

Khi phát hiện đám cháy, nhân viên nhà trường đã hô hoán, báo động toàn trường. Ngay lập tức lực lượng tại chỗ đã nhanh chóng di chuyển tài sản, cứu người bị nạn, chữa cháy tại chỗ và gọi báo đội Cảnh sát PCCC –CNCH Công an huyện. Ngay sau khi nhận được tin báo cháy, lực lượng chữa cháy thuộc của Đội đã có mặt tại hiện trường và triển khai lực lượng chữa cháy. Đồng thời các xe chữa cháy tiến hành phun nước dập lửa lên mái nhà thuộc khu văn phòng và các khu vực lân cận.

Qua buổi diễn tập, nhằm giúp cho cán bộ, giáo viên cũng như công nhân viên nhà trường có kinh nghiệm trong quá trình làm việc bảo đảm an toàn cho các cháu trẻ Mầm non. Đồng thời cũng thông qua buổi diễn tập, các em học sinh đã biết thêm nhiều kiến thức bổ ích, các kỹ năng thoát hiểm khi xảy ra sự cố cháy xảy ra.

Anh Khoa

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 978
Tuần này: 19480
Tháng này: 52433
Tổng truy cập: 3510470