HĐND huyện tổ chức Hội nghị liên tịch, thông qua báo cáo trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ Chín

04/10/2019    Lượt xem: 430    In bài viết   Độ tương phản  

Dự hội nghị có thường trực HĐND huyện, ông Nguyễn Phương Linh, Chủ tịch UBND huyện, Thường trực UB.MTTQVN huyện, các Ban của HĐND huyện và các ngành liên quan.

Tại hội nghị, UBND huyện đã báo cáo tiến độ, kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ Chín HĐND huyện. Trước đó, thực hiện sự phối hợp thống nhất của Thường trực HĐND và Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện trong việc tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND tỉnh, huyện với cử tri 12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Qua tổng hợp có 25 ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND huyện, cụ thể về điện có 6 kiến nghị, Quản lý đô thị 6 kiến nghị, Tài nguyên - Môi trường có 4 kiến nghị, Kinh tế có 2 kiến nghị, Viễn thông, Y tế, quản lý Di tích mỗi đơn vị 1 kiến nghị liên quan và có 4 kiến nghị của các cá nhân cử tri. Đến nay, UBND huyện đã chỉ đạo các ngành xem xét, giải quyết trả lời cho cử tri.  

Tại hội nghị liên tịch, các đại biểu thảo luận, góp ý các ý kiến nhằm hoàn chỉnh để HĐND huyện trả lời cho cử tri tại các cuộc tiếp xúc giữa Đại biểu HĐND huyện với cử tri, dự kiến diễn ra trong tháng 11/2019.

Hồng Nga

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 879
Tuần này: 9475
Tháng này: 62860
Tổng truy cập: 3520897