Dầu Tiếng: tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt đợt II/2019

10/09/2019    Lượt xem: 821    In bài viết   Độ tương phản  

Và hơn 300 đại biểu là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Dầu Tiếng; Các đồng chí Trưởng, phó các cơ quan, phòng ban, đoàn thể huyện; Tổ thanh tra xây dựng Dầu Tiếng;các đồng chí Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng các trường THPT trên địa bàn huyện Dầu Tiếng; là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ 12 xã, thị trấn; Các đồng chí là ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Công an, Quân sự huyện Dầu Tiếng. Chuyên viên các Ban xây dựng Đảng, chuyên viên Văn phòng Huyện ủy, Văn phòng HĐND-UBND huyện; Trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện Dầu Tiếng.

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị cũng đã nghe Báo cáo viên Đào Khắc Trung, Giảng viên chính Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh khu vực 2 trực tiếp thông tin tình hình thời sự về việc Trung Quốc đưa nhóm tàu khảo sát Hải Dương 8 hoạt động, vi phạm vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam ở phía nam Biển Đông tháng 7-2019, đang thu hút sự quan tâm của dư luận quốc tế. Đây là bằng chứng cho thấy sự phức tạp khó lường của tình hình Biển Đông khi Trung Quốc vi phạm luật pháp quốc tế, cũng như tầm quan trọng của vùng biển này đối với các nước, cũng như đối với hòa bình, ổn định của khu vực và thế giới.

Dịp này, các đại biểu còn được triển khai nội dung quan trọng về 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019).

Hồng Nga

 

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 51252
Tuần này: 62527
Tháng này: 180443
Tổng truy cập: 3442165