Giám đốc Sở Y tế Bình Dương làm việc với lãnh đạo huyện Dầu Tiếng về phát triển quy mô y tế huyện

19/07/2019    Lượt xem: 2403    In bài viết   Độ tương phản  

Tiếp và làm việc với đoàn có ông Nguyễn Phương Linh, Chủ tịch UBND huyện; bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo ngành y tế huyện.

Trên địa bàn huyện Dầu Tiếng hiện có: Phòng Y tế, Trung tâm y tế huyện, Bệnh viện đa khoa cao su Dầu Tiếng và các cơ sở Y tế tư nhân. Trong đó, có 81 bác sỹ với 200 giường bệnh. Hiện Trung tâm Y tế huyện còn thiếu bác sỹ có chứng chỉ hành nghề về các chuyên khoa, vì thế các phẫu thuật và các dịch vụ kỹ thuật cao đều chuyển tuyến trên.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo huyện đã báo cáo tình hình đầu tư cơ cở vật chất; đội ngũ y bác sỹ đang làm việc cũng như trình bày các khó khăn, kiến nghị đề xuất với lãnh đạo Sở y tế như: có chế độ thu hút bác sỹ về công tác tại các Trung tâm Y tế huyện hay các vùng sâu, vùng xa của tỉnh; tình hình biến chế; số giường bệnh. Đồng thời, hỗ trợ địa phương trong công tác quy hoạch, đào tạo nguồn nhân lực lãnh đạo y tế huyện.

Phát biểu tại buổi làm việc, lãnh đạo Sở Y tế đánh giá cao những kết quả đạt được của ngành y tế Dầu Tiếng, trong đó sự phối hợp hiệu quả giữa UBND huyện với Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng trong công tác đầu tư cơ sở vật chất, đặc biệt là chăm sóc sức khỏe nhân dân. Đồng thời, giải đáp các ý kiến, kiến nghị của địa phương.

Hồng Nga – Duy Phúc

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1846
Tuần này: 65781
Tháng này: 183697
Tổng truy cập: 3445419