Tăng cường khai báo y tế và ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) phát hiện tiếp xúc gần trong phòng, chống dịch Covid-19

03/07/2021    Lượt xem: 321    In bài viết   Độ tương phản  

Theo đó, UBND huyện đề nghị các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, UBND các xã - thị trấn thực hiện nghiêm theo văn bản số 81/CV-BCĐ ngày 14/6/2021 của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bình Dương kịp thời và hiệu quả với các nội dung sau:

1. Tất cả các cơ sở phải đăng ký “Điểm kiểm dịch” để quản lý và kiểm soát người ra/vào đơn vị (địa điểm kinh doanh, làm việc, giải trí, nơi tập trung đông người) tại địa chỉ https://tokhaiyte.vn (đăng ký và làm theo hướng dẫn); sau khi đăng ký “Điểm kiểm dịch” thành công, bấm chức năng “Trang quản trị” để theo dõi, quản lý người ra/vào đơn vị (các hướng dẫn sử dụng được đăng tải tại địa chỉ https://tokhaiyte.vn/?page=Project.TKYT.Guide.use).

2. Triển khai thực hiện khai báo y tế điện tử và hướng dẫn người dân cập nhật tình hình sức khoẻ hằng ngày tại địa chỉ https://tokhaiyte.vn; đồng thời chuẩn bị các nội dung “Khai báo y tế” trên giấy phòng khi có sự cố về phần mềm.

3. Để triển khai nhiệm vụ quản lý người ra/vào đơn vị bằng phần mềm, đề nghị cài đặt ứng dụng VHD (Vietnam Health Decleration) trên điện thoại thông minh và sử dụng chức năng quét mã QR để cập nhật thông tin khai báo và lịch trình di chuyển được nhanh chóng.

Văn bản giao Phòng Văn hoá và thông tin theo dõi, đôn đốc các đơn vị thực hiện báo cáo thực hiện về UBND huyện theo quy định./.

Anh Xê Ka

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 795
Tuần này: 2272
Tháng này: 76693
Tổng truy cập: 3534730