Kế hoạch hoạt động cách ly Y tế tại cơ sở cách ly tập trung

03/07/2021    Lượt xem: 259    In bài viết   Độ tương phản  

Theo đó, nhằm cách ly những người có nguy cơ mắc Covid-19 để ngăn chặn sự lây lan dịch bệnh ra cộng đồng; đảm bảo an toàn, an ninh trật tự và an ninh mạng trong và xung quanh khu vực cách ly; cách ly kịp thời người nghi mắc Covid-19 để ngăn chặc sự lây lan dịch Covid-19 trên địa bàn huyện, phát hiện sớm người mắc Covid-19 để chuyển sang cơ sở y tế điều trị.

Đối tượng cách ly: là người đi về hoặc từng qua vùng có dịch Covid-19  (theo thông tin của Bộ Y tế); người tiếp xúc gần với trường hợp xác định mắc Covid-19; các đối tượng khác theo Chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ hoặc Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch COVID-19, Bộ Y tế và Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh.

Thời gian cách ly là 21 ngày, kể từ ngày được chuyển đến Khu cách ly tập trung.

Kế hoạch nêu rõ nhân lực trong Khu cách ly và phân công cụ thể trong tổ chức thực hiện. Trong đó, Trung tâm Y tế huyện (Thường trực BCĐ phòng, chống dịch COVID-19 huyện Dầu Tiếng) là cơ quan đầu mối tham mưu điều hành và phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự huyện bố trí các phòng chức năng, các phòng cách ly tập trung, phòng cách ly tạm thời và phòng cách ly dự trữ./.

Anh Xê Ka

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1642
Tuần này: 10812
Tháng này: 5600
Tổng truy cập: 3543270