UBND huyện họp thông qua kết quả giám sát giải quyết kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 6 HĐND huyện

18/12/2018    Lượt xem: 568    In bài viết   Độ tương phản  

Dự hội nghị có ông Trà Văn Dân và ông Phan Văn Liêm, Phó Chủ tịch HĐND huyện và các ban của HĐND huyện; ông Nguyễn Công Danh, Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn của UBND huyện.

Theo báo cáo của UBND huyện, trước các ý kiến của cử tri gửi đến Kỳ họp thứ 6  HĐND huyện khóa IV, nhiệm kỳ 2016 - 2021, UBND huyện đã chỉ đạo các cơ quan, ban, ngành nghiêm túc thực hiện việc giải quyết 22 kiến nghị của cử tri. Trong đó, có 18 nội dung thuộc thẩm quyền cấp huyện; 04 nội dung kiến nghị đối với các cơ quan trú đóng trên địa bàn huyện. UBND huyện đã xem xét giải quyết, trả lời 14 nội dung đạt tỷ lệ trên 63%, còn 8 nội dung đã đề ra lộ trình, thời gian giải quyết.

Quang cảnh buổi làm việc

Qua giám sát, Thường trực HĐND huyện đánh giá: Kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri trước và sau Kỳ họp thứ 6 của HĐND huyện tiếp tục được UBND huyện tiếp thu, xem xét, giải quyết; hầu hết các nội dung trả lời rõ ràng, bám sát kiến nghị của cử tri, báo cáo kết quả đúng với thực tế và thời gian giải quyết được xác định cụ thể. Kết quả đạt được trong công tác giải quyết kiến nghị cử tri đã góp phần nâng cao hiệu quả, hiệu lực quản lý của bộ máy nhà nước cũng như bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của công dân, củng cố lòng tin và nâng cao sự tín nhiệm của nhân dân đối với chính quyền, đồng thời tạo điều kiện để đại biểu HĐND các cấp thực hiện vai trò, trách nhiệm theo quy định của pháp luật.

 Hồng Nga

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1871
Tuần này: 17989
Tháng này: 71374
Tổng truy cập: 3529411