Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách – Xã hội tỉnh Bình Dương giám sát hoạt động cho vay vốn của Ngân hàng Chính sách – Xã hội huyện Dầu Tiếng

25/04/2019    Lượt xem: 878    In bài viết   Độ tương phản  

Tiếp và làm việc với đoàn Đến dự có bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Phó Chủ tịch UBND huyện -Trưởng Ban đại diện Ngân hàng Chính sách – Xã hội huyện; ông Trần Đăng Khoa, Giám đốc Ngân hàng Chính sách – Xã hội huyện, cùng lãnh đạo các ngành của huyện và lãnh đạo UBND các xã, thị trấn.

Quang cảnh buổi làm việc

Trong năm 2018 và quý I/2019 Ban đại diện Ngân hàng Chính sách – Xã hội huyện đã bám sát các mục tiêu, kế hoạch được giao, chỉ đạo phối hợp chặt chẽ với các cấp, ngành và các tổ chức chính trị- xã hội, tập trung triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp nhằm huy động nguồn vốn, giải ngân các nguồn vốn đáp ứng kịp thời nhu cầu của hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác, góp phần tích cực thực hiện mục tiêu giảm nghèo nhanh và bền vững, xây dựng nông thôn mới, ổn định chính trị, an sinh xã hội và phát triển kinh tế xã hội.  Kết quả hoạt động, tổng nguồn vốn Ngân hàng Chính sách – Xã hội huyện thực hiện đến 31/3/2019 đạt 320.865 triệu đồng, tăng 14.219 triệu đồng so với cùng kỳ năm 2018, tương đương 10,34%. Tổng nguồn vốn huy động đạt 34.053 triệu đồng. Doanh số cho vay đạt 35.875 triệu đồng với 1.688 lượt hộ vay. Tổng dư nợ đạt 323.000 triệu  đồng, tăng 29,983 triệu đồng so với cùng kỳ năm 2018, với 299 tổ tiết kiệm và vày vốn.

Trước đó, đoàn cũng đã có buổi kiểm tra thực tế một số hộ vay vốn tại tổ tiết kiệm và vay vốn do ông Lê Công Trí ấp Chiến Thắng xã Định An làm tổ trưởng do Hội phụ nữ xã quản lý, Đoàn cũng đã đến thăm quan một số mô hình làm kinh tế tại đây.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Võ Văn Đức đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng và kết quả của Ban đại diện Hội đồng quản trị và chi nhánh Ngân hàng Chính sách – Xã hội  huyện. Để nâng cao hiệu quả hoạt động trong thời gian tới, ông đề nghị huyện tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền phổ biến chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về tín dụng chính sách xã hội tới người dân; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát để nguồn vốn ưu đãi của Chính phủ đến đúng đối tượng thụ hưởng; tập trung chỉ đạo củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ tổ tiết kiệm và vày vốn góp phần nâng cao chất lượng tín dụng, giải quyết những khó khăn vướng mắc trong quá trình hoạt động, góp phần tích cực vào công tác giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội.

                                                                                                Hồng Nga

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1017
Tuần này: 3794
Tháng này: 106727
Tổng truy cập: 3368449