Huyện Dầu Tiếng chỉ đạo tăng cường tiết kiệm điện, đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và công tác kiểm tra giá điện nhà trọ trên địa bàn huyện năm 2023

07/07/2023    Lượt xem: 1327    In bài viết   Độ tương phản  

Các cơ quan, ban, ngành huyện và UBND các xã, thị trấn: Chủ động xây dựng kế hoạch và triển khai ngay các giải pháp cấp bách nhằm tăng cường tiết kiệm điện, góp phần đảm bảo việc cung cấp điện ổn định trên địa bàn huyện. Thủ trưởng cơ quan, đơn vị tự tổ chức kiểm tra, giám sát việc triển khai các giải pháp tiết kiệm điện tại cơ quan, đơn vị theo quy định.

Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Truyền thanh huyện phối hợp với Điện lực Dầu Tiếng: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức toàn dân về tình hình khó khăn trong cung cấp điện hiện nay, tạo sự đồng thuận trong nhân dân về chủ trương tiết kiệm điện trên địa bàn huyện, đặc biệt là trong giai đoạn cao điểm nắng nóng để đảm bảo an toàn, ổn định trong cung ứng điện. Tăng cường thực hiện các bài viết thông tin về các chủ trương, chính sách của Chính phủ, Ủy ban nhân dân tỉnh, Ngành điện trong việc thực hiện tiết kiệm điện, đặc biệt là trong giai đoạn cao điểm nắng nóng của năm 2023.

Quang cảnh cuộc họp

Phòng Kinh tế chủ trì, phối hợp với Điện lực Dầu Tiếng, UBND các xã, thị trấn và các đơn vị có liên quan thực hiện công tác kiểm tra giá điện nhà trọ trên địa bàn huyện.

Điện lực Dầu Tiếng: Xây dựng phương án đảm bảo cung cấp điện trên địa bàn huyện trong mùa khô và cả năm 2023. Đảm bảo cung cấp điện cho các phụ tải quan trọng trên địa bàn huyện Dầu Tiếng theo thủ tự ưu tiên. Trong trường hợp phải thực hiện ngừng, giảm cung cấp điện khách hàng trên địa bàn theo Điều 5 và Điều 6 của Thông tư số 22/2020/TT-BCT ngày 09/9/2020 của Bộ Công thương về quy định điều kiện, trình tự ngừng, giảm mức cung cấp điện, Điện lực Dầu Tiếng phải thông báo cụ thể các khu vực, thời gian thực hiện ngừng, giảm cung cấp điện theo đúng quy định cho khách hàng biết trước để chủ động kế hoạch sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp và sinh hoạt của người dân. Hạn chế tối đa việc ngừng, giảm cung cấp điện vào ban đêm và thời gian cao điểm nắng nóng trong ngày nhằm tránh gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của các hộ gia đình, trừ những trường hợp bất khả kháng. Điện lực Dầu Tiếng làm việc trực tiếp với các doanh nghiệp là các trung tâm thương mại, cơ sở dịch vụ, cơ sở công nghiệp, cơ sở sản xuất để vận động, khuyến khích các khách hàng này sử dụng máy phát điện dự phòng nhằm chủ động thêm nguồn cung cấp điện.

Bình Nguyễn

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1557
Tuần này: 18761
Tháng này: 73703
Tổng truy cập: 3531740