Dầu Tiếng: Các siêu thị, chợ chuẩn bị sớm hàng hóa phục vụ Tết

01/02/2019    Lượt xem: 1113    In bài viết   Độ tương phản  

Từ nay đến cận Tết Kỷ Hợi 2019 là thời điểm thị trường mặt hàng thời trang, may mặc rất nhộn nhịp. Hiện các siêu thị, cửa hàng thời trang trên địa bàn huyện Dầu Tiếng bắt đầu triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá... nhằm thu hút khách hàng. Bên cạnh những mặt hàng tồn kho được đưa ra thanh lý với giá rẻ, các cửa hàng trên địa bàn huyện cũng thực hiện giảm giá một số mặt hàng quần áo.

Theo bà Phạm Xuân Quyên, quản lý siêu thị Dầu Tiếng cho biết: Hiện siêu thị đã dự trữ nhiều hàng hóa để cung ứng trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Siêu thị đã đàm phán với các nhà sản xuất, đơn vị cung ứng để chuẩn bị đầy đủ nguồn hàng phục vụ dịp tết như nước giải khát, bánh, kẹo... giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn khi mua sắm. Trong thời gian qua, siêu thị Dầu Tiếng là một trong những đơn vị bán lẻ tích cực tham gia chương trình bình ổn thị trường dịp tết. Đơn vị cũng luôn nỗ lực bảo đảm cung ứng đủ hàng hóa và bình ổn giá cả các mặt hàng dịp Tết.

Hàng hóa tại các siêu thị

Để chủ động nguồn cung dự trữ hàng hóa, giúp người dân trên địa bàn mua sắm phục vụ tết an toàn, tiết kiệm, Siêu thị home mark Minh Anh (thị trấn Dầu Tiếng) đã tích cực phối hợp với các đơn vị sản xuất, nhà cung cấp tăng cường lượng hàng thiết yếu, bảo đảm an toàn thực phẩm, chất lượng. Dự kiến, dịp Tết Nguyên đán này, nhóm hàng thực phẩm tươi sống, bánh mứt, nước giải khát ... bán tại siêu thị sẽ tăng mạnh so với ngày thường.

Bên cạnh cung ứng đủ nguồn hàng hóa phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân dịp tết, các siêu thị trên địa bàn huyện Dầu Tiếng còn thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá với mức khuyến mãi giảm giá từ 10 - 50%, kết hợp các dịch vụ tiện ích để giúp khách hàng mua sắm đầy đủ và tiết kiệm. Trong dịp này, siêu thị cũng tăng cường nhiều sản phẩm nhãn hàng riêng mới với chất lượng tốt, cùng những mặt hàng chuyên biệt phục vụ tết như bánh mứt, nho khô, nước giải khát, lạp xưởng, giò lụa, dưa món, …

Hiện nhiều cửa hàng thời trang trên địa bàn huyện Dầu Tiếng thực hiện giảm giá nhiều mặt hàng từ 10 - 30%. So với thời điểm trước Giáng sinh 2018, thời điểm hiện nay lượng khách hàng đến mua sắm tại các cửa hàng này tăng 15 - 20%.

Hàng hóa phong phú tại các cửa hàng

Theo đại diện Đội Quản lý thị trường số 3 cho biết, để bảo đảm an toàn cho người dân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, vừa qua đơn vị đã tham mưu UBND huyện Dầu Tiếng ban hành 2 kế hoạch kiểm tra thị trường trước, trong và sau tết, gồm kế hoạch kiểm tra, kiểm soát mặt hàng rượu, bia, thuốc lá trước, trong và sau Tết Nguyên đán và kế hoạch kiểm tra toàn bộ các sản phẩm, hàng hóa bánh mứt, thực phẩm các loại. Bên cạnh đó, đội đã tiến hành kiểm tra, test nhanh 29 mẫu thực phẩm như chả, bún, cải chua, mứt các loại. Kết quả, các mẫu này đều bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Đội cũng đề nghị khi mua hàng hóa phục vụ tết người dân cần kiểm tra kỹ để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng, quá hạn sử dụng; nên chọn những sản phẩm từ những nhà sản xuất có uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe bản thân và gia đình.

Hồng Nga

Du lịch Núi Cậu - Dầu Tiếng
Liên kết website
Các Sở,Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 736
Tuần này: 16854
Tháng này: 70239
Tổng truy cập: 3528276